NSND Hoàng Dũng qua đời

Nhìn lại 2 MV ca nhạc NSND Hoàng Dũng từng tham gia trước khi qua đời

NSND Hoàng Dũng từng đóng MV "Hết thương cạn nhớ" với Đức Phúc và "Đôi bờ" của Hiền Anh Sao mai.

Chiều ngày mùng 3 Tết Tân Sửu (nhằm ngày 14/2/2021), khán giả Việt Nam và nhiều nghệ sĩ đã bàng hoàng và tiếc thương trước sự ra đi của NSND Hoàng Dũng

Trong quá trình sự nghiệp, bên cạnh việc tham gia phim ảnh hay diễn kịch thì NSND Hoàng Dũng còn từng 2 lần đóng MV ca nhạc. MV Hết Thương Cạn Nhớ của Đức Phúc và Đôi bờ của Hiền Anh Sao mai. 

Ở MV Hết Thương Cạn Nhớ của Đức Phúc ra mắt vào năm 2019 lấy ý tưởng từ truyện Chí Phèo, cố NSND vào vai nhân vật Bá Kiến - một trong những hình tượng nhân vật kinh điển trong nền văn học hiện đại Việt Nam. 


MV "Hết thương cạn nhớ" - Đức Phúc

Trên trang cá nhân Đức Phúc đã bày tỏ niềm thương kính về NSND Hoàng Dũng trong quá trình quay MV. Nam ca sĩ cũng cho biết dù thời gian không nhiều nhưng anh vẫn được cố NSND tận tình chỉ dạy những kinh nghiệm diễn xuất để hoàn thành tốt vai diễn trong MV. 

Nhìn lại 2 MV ca nhạc NSND Hoàng Dũng từng tham gia trước khi qua đời-1

"Con may mắn có cơ hội được làm việc với chú trong dự án Hết Thương Cạn Nhớ, nhớ ngày nghe tin chú đồng ý tham gia dự án cùng con, con và ekip vui biết nhường nào và cảm thấy mình quá máy mắn và vinh dự!

Dù không có quá nhiều thời gian nhưng chú vẫn tận tình chỉ dạy cho con những kinh nghiệm trong diễn xuất để con có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình trong MV", Đức Phúc xúc động chia sẻ.

Nhìn lại 2 MV ca nhạc NSND Hoàng Dũng từng tham gia trước khi qua đời-2

Năm 2017 ca sĩ Hiền Anh phát hành MV Đôi Bờ tái hiện mối tình lãng mạn, đắm say của một đôi trai gái giữa thời chiến. Trong MV, Hiền Anh hóa thân thành một cô gái Nga đợi chờ người yêu. Ca sĩ - người mẫu Thanh Cường vào vai chàng trai thời trẻ, còn NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm vai diễn khi chàng trai đã về già nhưng luôn hoài niệm quá khứ. 


MV "Đôi bờ" - Hiền Anh Sao mai

Ca sĩ Hiền Anh chia sẻ, NSND Hoàng Dũng là sếp của chồng trong một câu lạc bộ bóng đá. Khi được chồng "bật đèn xanh", cô liều mình gọi điện thoại cho nghệ sĩ Hoàng Dũng và được ông đồng ý chỉ trong "1 nốt nhạc".

Nhìn lại 2 MV ca nhạc NSND Hoàng Dũng từng tham gia trước khi qua đời-3

Trong MV, có cảnh người chiến sĩ đọc bài thơ Đôi bờ và NSND Hoàng Dũng chỉ thu thanh đúng 15 phút là xong đoạn này.

Hiền Anh cho biết, chính NSND Hoàng Dũng đã gợi ý cô kể Đôi bờ bằng hai câu chuyện của hai dòng lịch sử xen kẽ nhau, êm đềm, nhẹ nhàng.

Nhìn lại 2 MV ca nhạc NSND Hoàng Dũng từng tham gia trước khi qua đời-4

Nhân Ái
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-mv-ca-nhac-nsnd-hoang-dung-tung-tham-gia-truoc-khi-qua-doi-n-251845.html

NSND Hoàng Dũng Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: NSND Hoàng Dũng qua đời