Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, 'Thị Nở' thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất

Sản phẩm trở lại của Đức Phúc nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi từ công chúng nhờ chất lượng trong cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Tối 29/9, Đức Phúc chính thức tung MV mới mang tên Hết thương cạn nhớ sau khi thả thính poster lẫn teaser gây xôn xao.

Đặc biệt, nhân vật nữ chính được Đức Phúc “giấu” kĩ đã chính thức lộ mặt. Trái ngược với những giả thuyết được khán giả đưa ra là Hoà Minzy hay cả "thánh cover" Hương Ly, tới khi MV chính thức được công bố, khán giả mới được dịp trầm trồ, ngạc nhiên khi nhân vật được cho là “xấu nhất” trong văn học Việt Nam lại do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận.

Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-1

Sự kết hợp giữa Đức Phúc – Đỗ Mỹ Linh – Kiều Minh Tuấn tạo nên mối tình tay ba đầy mới lạ, bất ngờ giữa Lý Cường – Thị Nở - Chí Phèo.

Cốt truyện MV Hết thương cạn nhớ được lấy cảm hứng từ tác phẩm Chí Phèo vốn đã quá quen thuộc của nhà văn Nam Cao nhưng dưới một góc nhìn khác lạ hơn. Đó là khắc họa tâm tư, tình cảm của Lý Cường (con trai Bá Kiến) – một nhân vật phụ không mấy được quan tâm đã đem lòng yêu đơn phương Thị Nở.

Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-2

Tình cảm nảy sinh từ thuở bé, khi Thị Nở vô tình cứu giúp Lý Cường trong một lần bị bạn bè bắt nạt. Khi Chí Phèo bị bắt, Thị Nở cầu xin Lý Cường thả hẳn, còn không ngại theo Lý Cường về nhà.

Dù được cậu Lý yêu chiều hết mực nhưng Thị vẫn chỉ một lòng nhớ về chàng Chí, chờ đợi đến ngày cùng người yêu cao chạy xa bay. Dù yêu sâu đậm “cô Nở”, Lý Cường đã ngậm ngùi để người mình thương rời xa. Câu hát “Sự thật là chỉ một người giữ một người buông” vang lên đầy xót xa, đau đớn cho một người đem lòng yêu đơn phương.

Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-3Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-4

Có thể thấy, Đức Phúc đã dành nhiều tâm huyết cũng như công sức cho lần trở lại này, trau chuốt từ âm nhạc cho tới diễn viên, bối cảnh MV. Về phía Đỗ Mỹ Linh, đây là lần đầu tiên nàng Hậu tham gia đóng MV sau khi vừa hoàn thành chương trình thực tế Cuộc đua kìa thú 2019.

Dù là dân không chuyên song diễn xuất chân thật, ngu ngơ đúng chất “cô Nở” của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Không những thế, nhiều ý kiến cho rằng Thị Nở thời hiện đại quá xinh đẹp dù có bị “dìm hàng” thê thảm, thậm chí nếu so sánh nhan sắc của Thị với cô Tấm trong MV Anh ơi ở lại, nữ chính “xấu nhất lịch sử văn học” hoàn toàn thắng thế.

Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-5Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-6Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-7Đức Phúc thất tình đau đớn trong MV mới, Thị Nở thời 4.0 Đỗ Mỹ Linh bọc răng sứ khiến dân mạng cười ngất-8

Có thể thấy, Đức Phúc đã dành nhiều tâm huyết cũng như công sức cho lần trở lại này, trau chuốt từ âm nhạc cho tới diễn viên, bối cảnh MV. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm trở lại của nam ca sĩ đã đạt gần 1,5 triệu lượt xem, và được hy vọng sẽ xưng vương Top 1 Trending Youtube trong những ngày tới.

F.T
Theo Vietnamnet


Đỗ Mỹ Linh Đức Phúc

Tin tức mới nhất