2 ngày nữa mới đến Valentine mà Minh Vương đã khoe dấu môi bạn gái trên má với cả thế giới

Nếu như các cầu thủ khác đều giấu thật kỹ tình yêu của mình thì Minh Vương lại muốn hét lên với cả thế giới 'Tôi đang yêu'.

Dù chưa từng công khai hình ảnh bạn gái nhưng Minh Vương lại có nhiều cách khác nhau để thể hiện tình yêu với Nguyễn Nguyên. Mới đây nhất, trên facebook cá nhân, anh chàng đã đăng tải hình ảnh một bên má với dấu môi của ai đó kèm theo dòng caption hài hước: "Mồm ai xấu thế không biết".

2 ngày nữa mới đến Valentine mà Minh Vương đã khoe dấu môi bạn gái trên má với cả thế giới-1
Minh Vương chia sẻ hình ảnh má có dấu hôn môi 

2 ngày nữa mới đến Valentine mà Minh Vương đã khoe dấu môi bạn gái trên má với cả thế giới-2
Trước đó anh chàng cũng sẵn sàng thử son cho người yêu 

Chỉ nhìn hình ảnh này ai cũng có thể đoán ra, chủ nhân của dấu môi hôn trên má Minh Vương chắc chắn là bạn gái của anh chàng. Rất có thể, trong đợt Tết nguyên đán vừa qua, Nguyễn Nguyên đã về Việt Nam thăm người yêu và kịp thời đánh dấu chủ quyền lên má bạn trai.

Cách đây ít lâu, trên Instagram cá nhân, Nguyễn Nguyên từng khoe hình ảnh Minh Vương mua son và thử son lên môi mình cho bạn gái nhìn.

Trong khi đó, về phía Minh Vương, khi Nguyễn Nguyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh buồn bã cùng caption tâm trạng, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã chia tay. Ngay sau đó, Minh Vương đã âm thầm chia sẻ hình ảnh đôi giày do bạn gái tặng.

2 ngày nữa mới đến Valentine mà Minh Vương đã khoe dấu môi bạn gái trên má với cả thế giới-3

Không rầm rộ công khai, Minh Vương luôn âm thầm khẳng định mình là "hoa đã có chủ" trong từng hành động. Đúng là bạn trai nhà người ta, kiểu nào cũng thấy đáng yêu. 


Theo Báo Đất Việt


Trần Minh Vương lễ tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao