2 nữ sinh ở TP.HCM bị nhóm người lạ xông vào trường đánh đập

Do nảy sinh mâu thuẫn trong lúc tập văn nghệ, một nữ sinh đã kéo theo một nhóm người đến trường hành hung 2 bạn cùng lớp.

Theo thông tin từ Người Lao Động, ngày 28/9, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, xử lý nhóm đối tượng xông vào trường THPT Long Trường (P. Long Trường, TP.Thủ Đức) đánh 2 nữ sinh bị thương.

Qua xác minh, vào khoảng 16h30 ngày 27/9, trong lúc tập văn nghệ tại trường, một số nữ sinh xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, một nữ sinh lớp 12A4 bỏ về.

Sau đó, em này quay lại trường cùng với một nhóm 7 người xông vào trường hành hung một nữ sinh cùng lớp. Thấy vậy, một nữ sinh khác đến can ngăn thì cũng bị nhóm người này đánh trọng thương.

2 nữ sinh ở TP.HCM bị nhóm người lạ xông vào trường đánh đập-1
Nhóm đối tượng mặc quần áo thường xông vào trường

Theo clip do học sinh khác quay lại, 2 nữ sinh van xin nhưng nhóm đối tượng vẫn túm tóc, liên tục dùng tay chân đấm đá vào người rồi kéo lê trên nền đất. Nhiều học sinh chứng kiến vụ việc hoảng sợ bỏ chạy và báo tin cho bảo vệ của trường.

Sau khi thấy bảo vệ đến, nhóm người này nhanh chóng rời đi. Hai nữ sinh bị đánh cũng được nhà trường chở đến bệnh viện điều trị, hiện sức khoẻ đã ổn định. 

Trong cùng ngày (28/9), ông Võ Tấn Nghĩa, Hiệu trưởng Trường THPT Long Trường xác nhận với Thanh Niên, vụ việc nêu trên có xảy ra tại lớp 12A4.

2 nữ sinh ở TP.HCM bị nhóm người lạ xông vào trường đánh đập-2
Hai nữ sinh bị túm tóc, kéo lê trên sàn nhà

2 nữ sinh ở TP.HCM bị nhóm người lạ xông vào trường đánh đập-3
Một nữ sinh khác vào ngăn cũng bị đánh

Ông Nghĩa cho biết, bình thường nhà trường quản lý rất chặt chẽ việc ra vào của học sinh, phụ huynh. Tuy nhiên, do hôm đó nhà trường tổ chức tập văn nghệ và trời cùng mưa to nên bảo vệ mở sẵn cổng cho phụ huynh chạy thẳng xe vào sảnh trường đón con.

Lợi dụng tình hình đó, nhóm người nói trên nhanh chóng xông vào trường và tìm hai em nữ sinh trên để hành hung.

Sau vụ việc trên, vị hiệu trưởng nhà trường cho biết, từ nay sẽ siết chặt hơn việc ra vào trường. "Không mặc đồng phục thì không cho vào trường. Và học sinh tan học muốn ở lại sinh hoạt thì chỉ được phép ở đến 18 giờ", ông Nghĩa nói.

Hiện, nhà trường đang phối hợp với gia đình và lực lượng chức năng trích xuất camera, lấy lời khai những học sinh liên quan để điều tra, xử lý vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nu-sinh-o-tphcm-bi-nhom-nguoi-la-xong-vao-truong-danh-dap-n-322177.html

mâu thuẫn đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao