2 producer tố Sơn Tùng kết hợp, ghép luôn tên 2 bài bị nghi đạo đầy thâm thúy

Hai producer đã kết hợp cho ra mắt track có tên "Lucky Nights", ghép giữa 2 cái tên "Lucky" và "R&B All Night".

Tối ngày 26/2, 2 producer nước ngoài nhưng bỗng trở nên thân thuộc với cộng đồng mạng bởi lùm xùm đạo nhạc của Sơn Tùng là Robin Wesley và GC đã kết hợp với nhau cho ra mắt track mang tên Lucky Night. 

GC là producer đến từ Anh, người đã báo YouTube đánh bản quyền khiến MV Chúng Ta Của Hiện Tại "bay màu" vì sử dụng bản beat R&B All Night. Còn Robin Wesley là producer đến từ Hà Lan đã tố cáo ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây sử dụng type beat Lucky.

2 producer tố Sơn Tùng kết hợp, ghép luôn tên 2 bài bị nghi đạo đầy thâm thúy-1

Netizen tinh ý nhận ra cái tên Lucky Nights chính là ghép giữa 2 cái tên Lucky và R&B All Night. Bên cạnh đó đoạn type beat R&B này cũng chính là beat của 2 track trên được kết hợp tài tình. 

2 producer tố Sơn Tùng kết hợp, ghép luôn tên 2 bài bị nghi đạo đầy thâm thúy-2
GC còn gọi Robin Wesley một cách thân thiết là "my brother", không khỏi khiến cư dân mạng liên tưởng đến "new friend" mà phía Sơn Tùng dùng để gọi GC.
2 producer tố Sơn Tùng kết hợp, ghép luôn tên 2 bài bị nghi đạo đầy thâm thúy-32 producer tố Sơn Tùng kết hợp, ghép luôn tên 2 bài bị nghi đạo đầy thâm thúy-42 producer tố Sơn Tùng kết hợp, ghép luôn tên 2 bài bị nghi đạo đầy thâm thúy-5
Trước thông tin này cộng đồng mạng không ngừng "cà khịa" Sơn Tùng M-TP

Việc giữa Sơn Tùng và producer GC đã được giải quyết dù vẫn có thông tin GC "bằng mặt không bằng lòng" vì M-TP Entertainment không hề đưa ra lời xin lỗi chính thức. Nhưng còn với producer Robin Wesley thì vẫn chưa có thông tin, nên một số ý kiến cho rằng drama sử dụng beat trái phép sẽ chưa được kết thúc.

Sky
Theo VietNamNet


đạo nhạc Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao