Lan truyền tin nhắn tác giả beat gốc tố ekip Sơn Tùng chưa xin lỗi

Nếu tin nhắn này là đúng thì công ty của Sơn Tùng đã không xin lỗi producer người Anh, đồng nghĩa với việc không thừa nhận hành động sử dụng beat nhạc trái phép này là sai.

Hôm qua 24/2 sau khi MV Chúng Ta Của Hiện Tại xuất hiện trở lại, fanpage công ty của Sơn Tùng là M-TP Entertainment đã đăng tải bức ảnh ghi lại dòng trạng thái mới của GC - producer người Anh, kèm dòng caption bằng tiếng Anh: "Âm nhạc không biên giới. Một người bạn mới của M-TP Entertainment ở nơi phương xa". 

Lan truyền tin nhắn tác giả beat gốc tố ekip Sơn Tùng chưa xin lỗi-1

Trong đó, nguyên văn chia sẻ của GC trên trang Instagram Story như sau: "Tôi đã nói chuyện với CEO của M-TP Entertainment. Chúng tôi đã hiểu rõ tình huống hơn và đi đến một thỏa thuận chung với suy nghĩ của mọi người. Với thiện chí của mình, tôi đã phục hồi lại video. Mong chờ lần hợp tác kế tiếp với những người bạn đến từ Việt Nam trong tương lai. Vậy là cuộc tranh cãi YouTube của chúng ta dừng ở đây nhé".

Lan truyền tin nhắn tác giả beat gốc tố ekip Sơn Tùng chưa xin lỗi-2
Producer GC

Cộng đồng mạng tự hiểu rằng hai bên đã trao đổi mọi việc ổn thỏa và drama được khép lại. Nhưng không, đến nửa đêm ngày 25/2, lại xuất hiện tình tiết mới khiến netizen lại kêu trời.

Cụ thể trên mạng xuất hiện một tin nhắn có nội dung là cuộc trao đổi giữa một ai đó và producer GC. Người này đã gửi cho producer bài đăng "Âm nhạc không biên giới. Một người bạn mới của công ty ở nơi phương xa" trên page M-TP Entertainment và đặt câu hỏi cho GC: "Họ không thừa nhận là họ đã ăn cắp beat của bạn, đây là cách mà họ trả lời sau vụ việc vừa qua. Bạn và họ có thực sự trở thành bạn không vậy? Chúng tôi cười rất nhiều khi đọc bài đăng này".

Tài khoản được cho là của producer GC đã trả lời như sau: "Haha, tôi không thích lan truyền những điều tiêu cực đâu, nhưng tôi rất biết ơn những người ủng hộ đến từ Việt Nam. Và họ vẫn chưa xin lỗi tôi đâu".

Lan truyền tin nhắn tác giả beat gốc tố ekip Sơn Tùng chưa xin lỗi-3

Nếu tin nhắn này là chính xác thì có thể thấy producer GC vẫn không phục thái độ của công ty Sơn Tùng. Nhiều bình luận cho rằng việc công ty không xin lỗi producer người Anh cũng đồng nghĩa không thừa nhận hành động sử dụng beat nhạc trái phép này là sai. Và công ty chỉ đang tránh né nghi vấn đạo nhạc và trả lời cho qua chuyện.

Lan truyền tin nhắn tác giả beat gốc tố ekip Sơn Tùng chưa xin lỗi-4
Một bộ phận khán giả vẫn cảm thấy chưa hài lòng với dòng trạng thái của phía công ty vì vẫn chưa trả lời vào trọng tâm vấn đề chính mà mọi người cần được biết - nghi vấn đạo nhạc ca khúc Chúng ta của hiện tại và bản beat Is you mine.

 

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-chua-xin-loi-tac-gia-bi-dao-nhac-n-252880.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao