2 thái độ khác biệt của Park Ha Sun khi thấy cảnh hôn của chồng

Thời điểm hẹn hò và khi đã kết hôn, Park Ha Sun sẽ có phản ứng khác nhau khi thấy Ryu Soo Young hôn bạn diễn.

Trong tập phát sóng ngày 20/10 của chương trình Random Tour - As You Wish trên đài MBN, nữ diễn viên Park Ha Sun đã gặp lại Lee Yuri - nữ diễn viên hợp tác với chồng cô là Ryu Soo Young trong phim My Father Is Strange của đài KBS2.

2 thái độ khác biệt của Park Ha Sun khi thấy cảnh hôn của chồng-1
Ryu Soo Young và Lee Yuri

Trong phim, Lee Yuri và Ryu Soo Young đóng vai vợ chồng và thậm chí còn giành được giải Cặp đôi đẹp nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2017. Nhắc đến việc này, Park Ha Sun mỉm cười hài lòng và cùng Lee Yuri có buổi trò chuyện cởi mở về nghề diễn viên. 

Khi hai người đang đi ăn cùng nhau, Lee Yuri mở đầu câu chuyện: "Tôi và Ryu Soo Young có một cảnh hôn đấy." 

2 thái độ khác biệt của Park Ha Sun khi thấy cảnh hôn của chồng-2

Park Ha Sun thành thật chia sẻ: “Khi chúng tôi hẹn hò, tôi cảm thấy hơi tệ khi thấy chồng mình làm vậy. Khi anh ấy hôn bạn diễn và mỉm cười, tôi nghĩ kiểu, 'Cảnh đó có trong kịch bản không đấy?'." 

Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi 180 độ sau khi Park Ha Sun kết hôn, cô nói: "Chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn chứ, làm việc chăm chỉ hơn là gì?". 

Theo Park Ha Sun, cảnh hôn có liên quan trực tiếp đến cát xê của diễn viên, cô cho rằng "diễn viên phải hôn tốt mới có thêm nhiều vai". Park Ha Sun khiến cả trường quay bật cười khi chỉ ra rằng đây là sự khác biệt giữa tình yêu và hôn nhân. 

2 thái độ khác biệt của Park Ha Sun khi thấy cảnh hôn của chồng-3
Park Ha Sun và chồng

Khi Lee Yuri hỏi liệu Ryu Soo Young có bao giờ ghen tị với việc vợ mình khen những người nổi tiếng khác hay không, Park Ha Sun trả lời: “Tôi nghĩ tôi mà khen Hani hoặc Jo Bo Ah thì sẽ không sao đâu.”

Park Ha Sun tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như Dong Yi, Gia Đình Là Số Một,... Cô kết hôn với nam diễn viên Ryu Soo Young vào năm 2017 sau 4 năm hẹn hò. Họ hiện có một con gái và Park Ha Sun chuẩn bị trở lại màn ảnh với bộ phim First Child lên sóng tháng 11 này.  

2 thái độ khác biệt của Park Ha Sun khi thấy cảnh hôn của chồng-4
Park Ha Sun trong Dong Yi

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-thai-do-khac-biet-cua-park-ha-sun-khi-thay-canh-hon-cua-chong-n-325108.html

Park Ha Sun cảnh hôn cát xê

Tin tức mới nhất