3 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn 'cháy màn hình'

Dương Mịch - Hứa Khải, Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng và Kim Thần - Vương An Vũ đều có cảnh quay khá nhạy cảm khi hợp tác.

Dương Mịch - Hứa Khải

Cặp chị em sở hữu nhan sắc "đỉnh lưu" cùng hợp tác trong bộ phim tình cảm hiện đại Định Luật Tình Yêu 80/20. 

Thông qua trailer, cả hai có nhiều cảnh hôn vô cùng táo bạo, nóng bỏng khiến người xem cũng phải "rén" nhẹ. Có thông tin cho rằng do phim có quá nhiều cảnh thân mật nên phải hoàn chiếu, chỉnh sửa lại để tránh gây tranh cãi khi phát sóng.

3 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-13 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-2 

Dương Mịch là diễn viên có nhiều kinh nghiệm, từ một người đóng cảnh hôn tệ nay ngày càng quyến rũ, diễn cảnh "giường chiếu" vô cùng quyến rũ. Phản ứng couple giữa nữ diễn viên và đàn em Hứa Khải cũng được khen ngợi, không hề tạo cảm giác gượng gạo. 

3 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-33 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-4

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng 

Ngôi Lỗi sẽ yêu đàn chị Châu Vũ Đồng trong bộ phim Tình Yêu Thôi Mà. Nội dung phim kể về chuyện tình giữa cô gái quá lỡ gặp được tình yêu của đời mình trong những khoảnh khắc đời thường nhưng cũng lãng mạn nhất. 

3 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-5

Một đoạn video ghi lại cảnh hôn trên giường của 2 diễn viên bất ngờ bị tung lên mạng khiến khán giả ngỡ ngàng vì mức độ táo bạo, "nóng cháy màn hình". Dân tình đổ xô đi tìm kiếm cảnh quay và khiến cho chủ đề này ngay lập tức leo lên No1 Hotsearch được quan tâm. 

3 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-6

Ngô Lỗi không còn là cậu em trai quốc dân nhỏ bé ngày nào mà ngày càng trưởng thành, sở hữu thân hình nóng bỏng và tương tác cực ngọt với bạn diễn. 

Kim Thần - Vương An Vũ

Nam thần mới nổi Vương An Vũ đang yêu chị đẹp Kim Thần trong bộ phim Con Đường Rực Lửa. Nội dung phim kể vể mối tình giữa cô giáo hướng dẫn vận động viên và một cậu học trò có niềm đam mê với môn chạy. 

3 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-7

Kim Thần và Vương An Vũ có nhiều cảnh quay cực hot, khiến người xem cũng phải đỏ mặt. Đặc biệt là cảnh quay "giường chiếu" táo bạo của cặp đôi được dân mạng bàn luận rôm rả. 

3 cặp chị em có quá nhiều cảnh hôn cháy màn hình-8

Nhan sắc của 2 diễn viên được khen ngợi nhưng diễn xuất của Vương An Vũ vẫn còn nhiều chỗ quá "non". Bộ phim đang lên sóng nhưng không nhận được phản hồi tích cực như mong đợi. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cap-chi-em-co-qua-nhieu-canh-hon-chay-man-hinh-n-324822.html

Sao Hoa Ngữ Hứa Khải ngô lỗi Kim Thần Dương Mịch

Tin tức mới nhất