2 thí sinh Việt Nam dừng chân tại chương trình tuyển chọn idol hàng đầu Hàn Quốc

Sau khi dừng chân tại chương trình Hàn Quốc, 2 thí sinh Việt cũng đã có những chia sẻ đầu tiên đến người hâm mộ.

Tối ngày 23/3, vòng loại 2 của Boys Planet - chương trình tìm kiếm, tuyển chọn thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc chính thức lên sóng. 2 thí sinh Việt gồm Đặng Hồng Hải và Nguyễn Thành Công đã chính thức dừng chân tại Top 28 sau thử thách "Vocal & Dance" (Hát và nhảy). Kết quả khiến netizen Việt vô cùng tiếc nuối cũng bởi khán giả từ trước đến nay luôn mong chờ sự bứt phá ngoạn mục của bộ đôi tài năng đến từ Việt Nam. 

Để có thể đi đến vòng loại 2, các thí sinh người Việt đã vô cùng nỗ lực trong suốt chặng đường vừa qua. Trong khoảng thời gian thi đấu tại Hàn Quốc, Đặng Hồng Hải và Nguyễn Thành Công nhiều lần giới thiệu văn hóa nước nhà đến các thực tập sinh quốc tế, khiến fan Việt vô cùng tự hào. Kết quả khiến khán giả nước nhà phần nào bất ngờ vì Đặng Hồng Hải có màn khởi đầu khá ấn tượng, đứng Top 4 các fancam hot nhất trong số 98 thí sinh tham gia.

2 thí sinh Việt Nam dừng chân tại chương trình tuyển chọn idol hàng đầu Hàn Quốc-1

Sau khi dừng chân tại Boys Planet, bộ đôi đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian qua. Đặc biệt, Đặng Hồng Hải còn đích thân viết thư tay khiến fan vô cùng cảm động. 

2 thí sinh Việt Nam dừng chân tại chương trình tuyển chọn idol hàng đầu Hàn Quốc-2
Lá thư tay của Đặng Hồng Hải gửi đến người hâm mộ.

Nguyễn Thành Công cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Boys Planet đã giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều gặp được những người bạn tốt, những kỷ niệm đẹp và nó sẽ mãi là một phần thanh xuân tuyệt vời của mình. Cảm ơn các bạn fan Việt Nam, Unicongs (FC Nguyễn Thành Công) cũng như fan quốc tế rất nhiều, vì không có mọi người sẽ không có được  mình của ngày hôm nay. Nói không buồn là nói dối nhưng cánh cửa này khép lại là cả một tương lai đang chờ đón mình phía trước, mình hứa sẽ không làm các bạn phải chờ lâu đâu! Sớm thôi chúng ta sẽ lại được gặp nhau à. Cố gắng chờ mình nha". 

Nguyễn Thành Công sinh năm 2000, là thành viên của nhóm nhảy Oops Crew. Nhiều phân đoạn nhảy của anh chàng trên phố đi bộ Hồ Gươm đang được khán giả "đào" lại. Ngoài ra, netizen còn phát hiện anh chàng từng xuất hiện trong MV Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc.

2 thí sinh Việt Nam dừng chân tại chương trình tuyển chọn idol hàng đầu Hàn Quốc-3
Nguyễn Thành Công là gương mặt sáng giá, hứa hẹn sẽ sớm tái ngộ fan.

Đặng Hồng Hải sinh năm 2003, từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc dành cho thiếu nhi ở Việt Nam như Người hùng tí honGiọng hát Việt nhí (thuộc đội của cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng).

2 thí sinh Việt Nam dừng chân tại chương trình tuyển chọn idol hàng đầu Hàn Quốc-4
Đặng Hồng Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng dù đã dừng chân tại Boys Planet.

Boys Planet là phiên bản nam của show thực tế cực thành công - Girls Planet 999 của nhà Mnet. Mnet nổi tiếng với hàng loạt show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc idol vô cùng chất lượng. Những nhóm nhạc ra mắt như I.O.I, IZ*ONE, Wanna One, Kep1er đều cực kỳ thành công và nổi tiếng ở nhiều quốc gia.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-thi-sinh-viet-nam-dung-chan-tai-chuong-trinh-tuyen-chon-idol-hang-dau-han-quoc-20230323223614654.htm

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất