Nam ca sĩ Kpop bị bạn gái 'đá', ế suốt 13 năm chỉ vì hôi miệng

Chứng hôi miệng khiến Brian Joo tự ti về bản thân và hạn chế tiếp xúc gần với mọi người.

Brian Joo (hay còn được gọi với biệt danh Brian) là thành viên của nhóm nhạc Fly to the Sky nổi tiếng Hàn Quốc đầu những năm 2000. Brian sinh năm 1981 và nay đã bước vào độ tuổi U50 nhưng hiện chưa kết hôn hay công khai hẹn hò bất kỳ ai. 

Nam ca sĩ Kpop bị bạn gái đá, ế suốt 13 năm chỉ vì hôi miệng-1
Brian Joo xuất hiện trên Oh’s Golden Clinic để xin tư vấn của bác sĩ về tình trạng của mình

Mới đây, Brian đã giải thích lý do độc thân trên chương trình Oh’s Golden Clinic. Brian tiết lộ anh đã không hẹn hò hay theo đuổi bất kỳ ai trong 13 năm qua vì cảm thấy tự ti về mối quan hệ trong quá khứ: 

"Buổi tối ngay cả khi đánh răng xong, miệng tôi vẫn có mùi khó chịu. Mỗi khi nói chuyện, tôi có thể tự ngửi thấy hơi thở của mình. Đến lúc đi ngủ tôi vẫn phải đắp khăn hoặc chăn lên mặt. Các cô gái thích tôi nhưng khi ngửi thấy mùi, họ bối rối và không còn muốn gặp tôi nữa." 

Nam ca sĩ Kpop bị bạn gái đá, ế suốt 13 năm chỉ vì hôi miệng-2
Bộ đôi Fly to the Sky

Trên thực tế, đây là một chứng bệnh và Brian khẳng định anh rất chú trọng việc chăm sóc bản thân. Thế nhưng chứng hôi miệng vẫn ảnh hưởng đến đời sống hẹn hò và cả công việc của nam ca sĩ. Quản lý của Brian cho biết anh thường giữ khoảng cách với người khác trong im lặng.

Nam ca sĩ Kpop bị bạn gái đá, ế suốt 13 năm chỉ vì hôi miệng-3
Quản lý của Brian chia sẻ đôi lúc anh phải kiếm cớ để giải thích với các đồng nghiệp về chứng bệnh của anh

Sự tự ti ngày càng trở nên nghiêm trọng đến mức khiến Brian trở nên "ám ảnh" bởi mùi: 

“Tôi ghét mùi xe mới, mùi hơi thở, mùi mồ hôi... Khi tôi nhìn thấy một người, tôi nhớ họ không phải bởi vẻ bề ngoài, mà bởi mùi của họ. Khi trên người có mùi lạ, tôi cảm thấy mình không giống như con người nữa và không thể ở bên bất kỳ ai. Chứng bệnh này không phải quá nghiêm trọng rồi sao?"

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-ca-si-kpop-bi-ban-gai-da-e-suot-13-nam-chi-vi-hoi-mieng-n-337584.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao