Jack bị tố có con bí mật

2 TikToker cãi nhau um sùm vì scandal của Jack

Hiện tại drama của 2 TikToker này thậm chí còn nổi hơn cả scandal của Jack trên TikTok.

Nếu như trên Facebook, drama hot và chiếm toàn bộ spotlight chính là màn bóc phốt của tập thể người yêu cũ và Jack. Tuy nhiên ở trên TikTok, một trận drama khác cũng ồn ào không kém của 2 TikToker có lượt follow lên đến hàng triệu hiện đang gây tranh cãi dữ dội.

Xuất phát từ đoạn video thể hiện quan điểm về scandal của Jack, TikToker C.S.L (tạm gọi là A) chuyên làm content về bất động sản, đã khơi mào tranh cãi dữ dội trên TikTok, kéo theo một TikToker khác cũng nổi tiếng "xéo sắc" không kém là K.T.A (tạm gọi là B) dạy tiếng Anh vào cuộc.

2 TikToker cãi nhau um sùm vì scandal của Jack-1
Trận chiến của drama này hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Hiện tại tranh cãi của cả hai vẫn liên tục xuất hiện trên top các video trên xu hướng của TikTok và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dưới đây là toàn cảnh về drama này:

1. Vào ngày 8/8, trên TikTok của A đã đăng tải video có nội dung "Jắc Ơi Là Jắc". Trong clip, TikToker A đã gọi dàn bồ cũ bóc phốt bằng những từ ngữ khá khó nghe như là: "Mấy *** tào lao". TikToker này hiến kế cho rằng phải "bịt miệng" lại và đưa mỗi người 1 tỷ.

Ngoài ra, TikToker A này còn cho rằng lần sau quen thì nên dẫn ra quán cafe, yêu cầu ký hợp đồng không được công khai chuyện tình cảm. Cuối clip, TikToker A này nói "Jắc ở đây là Jacky Chan" nhưng nhiều dân mạng đã cho rằng anh đang nói đến scandal của Jack.

2 TikToker cãi nhau um sùm vì scandal của Jack-2
Ban đầu câu chuyện nói về Jack nhưng sau đó đổi hướng thành công kích lẫn nhau

2. Sau đó, TikToker B - nổi tiếng dạy tiếng Anh đã lên tiếng cho rằng quan điểm của A lệch lạc. B ví von rằng "sẽ ra sao nếu con anh quen phải 1 người đàn ông như vậy", đồng thời B khẳng định rằng: Từ khi nào đàn ông là người nổi tiếng tự cho mình quyền lăng nhăng?

TikToker A khẳng định pháp luật và đạo đức hai phạm trù khác nhau. Nhưng sai về lý để pháp luật, còn sai về tình thì xã hội lên tiếng.

3. TikToker A sau khi bị TikToker B "vỗ mặt quan điểm" đã làm video đáp trả. Tuy nhiên, thay vì dùng lý lẽ, TikToker A này được cho là đã cosplay, trùm mảnh vải và tô son khắp mặt. Hành động này bị đông đảo cộng đồng LGBT cho là đang chế nhạo, miệt thị giới tính của TikToker B.

2 TikToker cãi nhau um sùm vì scandal của Jack-3
Caption được cho là mang tính miệt thị cộng đồng LGBT.

4. Nhiều người ngay sau đó đã phản ứng với hành động này của TikToker A, trong đó có Tường Vi - Á hậu 2 của cuộc thi người đẹp chuyển giới Đại Sứ Hoàn Mỹ.

Cô tiết lộ rằng vô tình lướt qua video drama của 2 người và hỏi TikToker A rằng có phải anh là người kỳ thị cộng đồng LGBT không, lý do vì sao lại đem hình ảnh đó ra để làm video châm biếm.

Cô nói: "Anh dùng động tác ẻo lả, tô son trét phấn lên mặt để lồng ghép vào câu chuyện, mỉa mai giới tính tụi em?".

2 TikToker cãi nhau um sùm vì scandal của Jack-4
Á hậu Tường Vi lên tiếng về chuyện giả gái, tô son trét phấn của TikToker A

Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn video tô son - giả gái của TikToker A đã biến mất khỏi TikTok. Trận drama này vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen khi có nhiều TikToker khác thuộc cộng đồng LGBT lên tiếng phản đối hành động của TikToker A.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/2-tiktoker-cai-nhau-um-sum-vi-scandal-cua-jack-mot-nguoi-con-dap-tra-bang-cach-tu-to-son-mac-vay-de-tan-cong-doi-thu-161211208174738299.htm

TikToker jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật