2 tuần sau chấn động chuyện tình Trường Giang - Nam Em, showbiz Việt đã quay lại 'hưởng thái bình'

2 tuần kể từ sau lùm xùm tình cảm gây chấn động showbiz của Nam Em - Trường Giang, chưa bao giờ làng giải trí Việt lại yên bình như thế.

Trong thời gian vừa qua, làng giải trí Việt được phen chấn động bởi scandal tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương. Vụ việc bắt đầu khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang tại họp báo ra mắt sản phẩm. 

Tiếp đó, người đẹp kể về mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang và khẳng định 2 ngày trước khi cầu hôn Nhã Phương, chàng Mười Khó vẫn hẹn hò với Nam Em. 


Chuyện tình Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương.

Giữa lùm xùm tình cảm, người trong cuộc chọn cách giữ im lặng. Sau một hồi trấn tĩnh, người đẹp họ Nguyễn dặn lòng "bình tĩnh sống" và quay trở lại với công việc. Nhã Phương - Trường Giang vẫn tất bật với các hoạt động của riêng mình.


Nam Em - Nhã Phương được nhắc nhiều trong mối tình của Trường Giang.

Sau sự kiện Trường Giang cướp sóng cầu hôn gây bão, việc Nam Em thừa nhận "mối tình bóng đêm" với nam danh hài một lần nữa tạo nên "cơn địa chấn" tấn công toàn bộ làng giải trí Việt. Trong suốt 2 tuần, bộ ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương phủ kín truyền thông, xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo chí.

Tuy nhiên "cuộc chơi cũng có lúc tàn" huống hồ showbiz Việt còn hàng ngàn sự kiện lớn bé đang chờ cơ hội "vượt mặt" để chiếm spotlight. Sau thời gian dài gây chấn động, bộ ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương dần lắng xuống.

Mặc dù một số sự kiện khác như tin đồn Bùi Tiến Dũng hẹn hò Bảo Anh hay nghi vấn Mâu Thủy, Kỳ Duyên phẫu thuật "nâng cấp vòng 1" nổ ra cũng như cơn sóng biển vỗ vào bờ tưởng chừng mạnh mẽ nhưng lại khiến người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhàng.


Mâu Thủy.


Và Kỳ Duyên vướng tin đồn nâng ngực.

Hiếm khi làng sao Việt lại mang tới cảm giác thư thái cho người hâm mộ đến như vậy. Không quá nhiều scandal nhưng cũng không yên lặng tới mức nhạt nhòa.

Có chăng showbiz Việt đã chán ngán với những chiêu trò hay đơn thuần là cần thời gian "tĩnh dưỡng" để tạo nên những đợt sóng mạnh mẽ khác và mang tới cho khán giả những thông tin "sốc" nhất?

Thế nhưng, việc nghệ sĩ Việt ít ồn ã một phần do ánh hào quang từ những gương mặt mới lạ, không chiêu trò không pr và ghi điểm bằng những hành động đẹp.

Cụ thể, vào cuối tháng 3 vừa qua tài xế Đỗ Văn Tiến (Thủy Nguyên, Hải Phòng) đang điều khiển xe tải chở đá lưu thông đến địa phận xã Hòa Bình bất ngờ gặp 2 thiếu nữ đi xe máy ngã ra giữa đường. Tình huống quá bất ngờ, anh Tiến vội vàng đánh lái tránh xảy ra tai nạn


Hiện trường sự việc anh Đỗ Văn Tiến bẻ lái cứu hai thiếu nữ khỏi lưỡi hái tử thần.

Tuy nhiên do cú đánh lái quá gấp nên chiếc xe tải do anh Tiến điều khiển va chạm với 2 xe con rồi lật nhào. Nam tài xế gãy 2 xương sườn và chấn thương nhẹ.

Hành động không ngại gặp nguy hiểm để cứu người thoát khỏi bàn tay tử thần của anh Tiến nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên cũng sau vụ việc xảy ra, nam tài xế gặp nhiều khó khăn khi phải đền bù số tiền vài trăm triệu cho 2 chiếc xe con mang nhãn hiệu Kia và Toyota bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.

"Nếu lựa chọn lại tôi cũng vẫn sẽ làm như vậy bởi cứu người là điều quan trọng nhất. Mọi thứ còn lại đều có thể đối mặt giải quyết được", anh Tiến chia sẻ sau vụ việc.


Anh Đỗ Văn Tiến bẻ lái cứu 2 thiếu nữ.

Sự việc xảy ra, trên một số diễn đàn kêu gọi cư dân mạng chung tay góp sức giúp đỡ phần nào cho anh Tiến. Mới đây, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam lên tiếng khẳng định sẽ trả giúp số tiền đền bù 240 triệu đồng giúp anh Đỗ Văn Tiến.

"Tôi chỉ muốn nói: 'Cảm ơn anh, và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người'. Cứu người là một trách nhiệm thiêng liêng và lương thiện. Những người như tài xế Đỗ Văn Tiến cần được bảo vệ và giúp đỡ, tạo thêm lòng tin và suy nghĩ lương thiện trong cộng đồng.

Tôi cũng mong muốn những tài xế khác biết rằng, nếu họ hành động đúng, cứu mạng người thì họ sẽ không bao giờ bị xã hội bỏ rơi. Luôn luôn sẽ có người trong xã hội đứng ra bảo vệ lẽ phải",
vị doanh nhân lên tiếng.


Vị doanh nhân tên Nam trả 240 triệu đồng giúp anh Tiến.

Không những thế, ông Nam cho biết sau khi ông gửi tiền ủng hộ gia đình anh Tiến một người khác đã gửi số tiền 120 triệu vào tài khoản của ông để nhờ chia sẻ. Tuy nhiên ông Nam cho rằng mình không có quyền sử dụng khoản tiền này nên đã trao lại cho một tờ báo nhằm giúp đỡ những số phận có hoàn cảnh khó khăn.

Về phía anh Đỗ Văn Tiến, trước tình thương từ phía cộng đồng, vợ anh gửi lời cảm ơn và hi vọng mọi người dừng ủng hộ cho hai vợ chồng.

"Vợ chồng tôi đã nhận được thừa số tiền dự tính phải bồi thường. Hiện, tổng số tiền mà mọi người ủng hộ lên đến gần 310 triệu đồng. Vì vậy, tôi nhờ báo chí thông tin giúp để mọi người dừng lại việc gửi tiền ủng hộ tôi để chia sẻ cho những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn khác", bà xã anh Tiến giãi bày.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-binh-yen-khi-truong-gian-cham-dut-scandal-n-150663.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất