Không chỉ có Nam Anh - Nam Em, showbiz Việt còn hàng tá cặp chị em 'tài sắc vẹn toàn'

Nam Anh - Nam Em, Trà My - Thanh Tú... là những cặp chị em nổi tiếng "tài sắc vẹn toàn" của làng giải trí Việt.

Làng giải trí Việt không hiếm những cặp chị em ruột "tài sắc vẹn toàn". Ngoài ngoại hình quyến rũ, những cặp đôi này còn ghi dấu ấn bằng tài năng và tư chất riêng với người hâm mộ.

Điển hình như Nam Em - Nam Anh, Trà My - Thanh Tú... Cùng 2sao điểm qua những cặp chị em ruột đình đám nhất showbiz Việt.

Nam Em - Nam Anh: Cặp song sinh "sắc nước hương trời" của showbiz Việt

Cặp chị em "sắc nước hương trời" điển hình của showbiz Việt phải kể đến sự góp mặt của Nam Em - Lệ Nam (nghệ danh Nam Anh). Ngoài cái tên na ná, cả hai còn sở hữu ngoại hình giống nhau như giọt nước nên trong nhiều khoảnh khắc khán giả khó nhận ra đâu là "nàng Vân - nàng Kiều" phiên bản Việt.


Cặp song sinh Nam Em (bên trái) và Nam Anh (bên phải).


Clip so giọng hát Nam Anh - Nam Em.

Ngay từ nhỏ, hai chị em Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long phải sống xa nhau do bố mẹ chia tay. Có lẽ do sự xa cách nên tính cách, lối sống và suy nghĩ của Nam Em - Nam Anh cũng trái ngược.

Không những thế, việc bước vào làng giải trí Việt muộn hơn cũng khiến Nam Anh thường xuyên bị đem ra so sánh với Nam Em. Trong khi top 8 Miss Earth chinh chiến khắp các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ và giành được chỗ đứng nhất định trong showbiz, Nam Anh vẫn khá lặng lẽ. 


Nam Em chinh chiến khắp các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ.


Nam Anh vừa đoạt danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Không chịu lép vế, Nam Anh liên tục chứng minh tài năng của mình khi đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Trải qua những thử thách cam go và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Nam Anh chinh phục BGK và giành lấy ngôi vị cao nhất. Đây được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp thời trang của chị gái Nam Em. 

Trà My - Thanh Tú: Cặp á khôi hiếm hoi của làng giải trí

Trong làng giải trí Việt, hiếm có cặp đôi chị em nào như Trà My - Thanh Tú. Với ngoại hình xinh đẹp, cả hai nhanh chóng chiếm được vị trí cao tại các cuộc thi nhan sắc uy tín của Việt Nam. Nếu như Trà My gây ấn tượng với vẻ đẹp hiện đại, cô em Thanh Tú lại nền nã vởi vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" cùng chiều cao khủng 1m80.
 


Hai chị em Á hậu 1 Trà My - Thanh Tú.

Trà My - Thanh Tú cùng đoạt vị trí Á hậu 1 tại 2 cuộc thi nhan sắc lớn. Năm 2015 Trà My đạt Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tiếp đó 1 năm Thanh Tú được vinh danh Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sự kiện hai chị em ruột chiếm ngôi vị cao ở cuộc thi lớn tại Việt Nam khiến fans sắc đẹp Việt không khỏi ngỡ ngàng. 

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cặp chị em á hậu còn khá nổi trội về tài năng. Trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Trà My tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng.

Về phía Thanh Tú, cô thông thạo 3 thứ tiếng: Anh, Nhật, Pháp. Không những thế, người đẹp còn lấn sân sang làm người dẫn chương trình truyền hình cho Bản tin y tế 24h của đài VTV, Câu chuyện trái tim (VOV)...


Cả hai đều chọn cho mình còn đường riêng.

Dù khá thành công trong lĩnh vực nhan sắc nhưng cả hai đều định hướng cho mình con đường riêng. Sau ngày đăng quang ngôi vị Á hậu 1, người đẹp sinh năm 1992 nhanh chóng "yên bề gia thất" và hạ sinh công chúa đầu lòng vào năm 2016. Về phía Thanh Tú, cô vẫn nỗ lực xây dựng hình ảnh và chứng minh tài năng của mình ở lĩnh vực mới.

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm: Cặp chị em ầm ĩ của showbiz?

So với Nam Em - Nam Anh hay Trà My - Thanh Tú, cặp chị em Bảo Trang - Bảo Trâm được nhắc tới bằng những scandal ầm ĩ.

Sau những ồn ào tình cảm của Bảo Trang với nhạc sĩ Phương Uyên tại Giọng hát Việt, hai chị em ca sĩ đã lập ra nhóm Bee.T. Ra mắt nhóm nhạc mới trong thời điểm nhạy cảm khiến Bảo Trang - Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. 


Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm.

Mặc dù khởi đầu cho bước tiến vào làng giải trí bằng thị phi nhưng khó có thể phủ nhận cặp chị em Bảo Trang - Bảo Trâm là những gương mặt trẻ đầy triển vọng.

Sau khoảng thời gian hoạt động, chị em Bảo Trang - Bảo Trâm để lại ấn tượng bằng những ca khúc trẻ trung sôi động và được hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai gần.

Phương Linh - Phương Ly: Cặp chị em xứ Thanh nổi danh nhờ giọng hát "vàng"


Cặp chị em sở hữu giọng ca vàng Phương Linh - Phương Ly.

Nhắc tới chị em "tài sắc vẹn toàn" xứ Thanh, không thể bỏ qua Phương Linh - Phương Ly. Nếu như Phương Linh ghi điểm với giọng ca "vàng" và đạt được nhiều thành công trong nghề, Phương Ly lại "dị ứng" với những thành tích âm nhạc.

Trong cuộc thi Vietnam's Idol 2010, Phương Ly ghi dấu ấn bằng hình ảnh cô gái cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên do thiếu may mắn nên hot girl sinh năm 1990 không đạt được thành tích như mong đợi. 


Phương Ly là gương mặt được giới trẻ yêu thích.

>>> Phương Ly: 'Mọi người nghĩ tôi là đất sét, biết đâu sau này tôi sẽ là kim cương'

Không cam chịu núp dưới cái bóng quá lớn từ phía người chị Phương Linh, Phương Ly nỗ lực tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong nghề. Ngoại hình xinh xắn, giọng hát trời phú... là nền tảng giúp cô lấn sân showbiz dễ dàng.

Không những thế, hot girl xứ Thanh còn sở hữu gu thời trang hiện đại và là gương mặt được giới trẻ yêu thích. Cô hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: MC, diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh... và dần khẳng định được chất riêng của mình trên con đường nghệ thuật.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phương Ly Á Hậu Thanh Tú Phương Linh Nam Em

Tin tức mới nhất