20 tuổi 'đi xe Wave - nhà tỉnh lẻ', chàng trai bị gái Hà Nội 'đá bay không nói nhiều'

Cung phụng như bà hoàng nhưng chàng trai vẫn bị cô gái từ chối vì 20 tuổi vẫn đi xe rẻ tiền.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh một chàng trai đi xe Wave, tay cầm hoa quỳ rạp trước cổng nhà bạn gái.

20 tuổi đi xe Wave - nhà tỉnh lẻ, chàng trai bị gái Hà Nội đá bay không nói nhiều-1
Bài viết gây xôn xao cư dân mạng.

Theo người chứng kiến vụ việc kể lại, chàng trai này là trai tỉnh lẻ xuống Hà Nội vừa học vừa làm. Anh có đem lòng yêu thương một cô gái đến nay cũng được hơn 1 năm. Suốt thời gian qua, chàng trai ngày nào cũng mua đồ ăn đem đến tận nơi và mỗi tuần đưa bạn gái đi xem phim 2 lần.

Đổi lại khi anh quyết định tỏ tình thì bị từ chối. Lý do mà cô gái đưa ra là anh này nghèo, 20 tuổi vẫn đi xe Wave, yêu chàng nàng sẽ không có tương lai. Cô này còn khẳng định dù mình có đồng ý thì bố mẹ cũng không chấp nhận nên quyết định "đá" anh.

20 tuổi đi xe Wave - nhà tỉnh lẻ, chàng trai bị gái Hà Nội đá bay không nói nhiều-2
Cái kết buồn cho chàng trai sau khi tỏ tình người yêu.

Nguyên văn bài viết chia sẻ: "Anh này từ quê xuống Hà Nội vừa học vừa làm, có quen một em gái tên H. nhà ở Hà Nội. Ngày nào cũng mua trà sữa, pizza, chân gà các kiểu đưa đến cho em ấy ăn. Đều như vắt chanh, còn đưa đón em ấy đi xem phim 2 lần/tuần. 

Trôi qua 1 năm, cu cậu lấy hết can đảm mua bó hoa đi tỏ tình. Nhưng vừa đến thì  bị cô gái từ chối luôn. Cô gái bảo chỉ làm bạn được thôi vì cậu là dân tỉnh lẻ, còn em là người Hà Nội đã không hợp rồi lại cộng thêm 20 tuổi vẫn đi con Wave S cùi bắp thì không có tương lai. Với lại có đồng ý thì bố em cũng không cho yêu một người không có điều kiện.

Sau đó em ấy vào nhà đóng cửa lại. Cu cậu thì quỳ trước cửa gào thét: 'Tại sao quen 1 năm nay vẫn chưa đủ chân thành, chưa đủ tốt' để hy vọng cô gái ra mở cửa. Thật buồn cho chàng trai, vừa tốt vừa chăm chỉ làm ăn mà vẫn không ăn thua".

20 tuổi đi xe Wave - nhà tỉnh lẻ, chàng trai bị gái Hà Nội đá bay không nói nhiều-3
Chàng trai quỳ rạp trước cổng nhà.

Dù chưa rõ thực hư thế nào song câu chuyện xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm cực lớn. Trước mắt, mọi người đều chỉ trích cô gái và gia đình là người coi trọng vật chất, khuyên chàng trai không nên níu giữ.

Ngoài ra, nhiều người bày tỏ không đồng tình với chàng trai khi quỳ gối trước cửa nhà cô gái. Bởi họ cho rằng, là đàn ông cần phải mạnh mẽ, hành động này chẳng khác gì anh đang van xin sự thương hại.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/20-tuoi-di-xe-wave-chang-trai-to-tinh-that-bai-n-236718.html

tỏ tình thất tình Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất