20 tuổi ngồi ở vị trí thẩm phán, 9X gốc Quảng Trị liên tục bị truy lùng info

Ngồi ghế thẩm phán lại còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô gái trẻ làm bao anh chàng điêu đứng.

Tối 2/10, khoảnh khắc một cô gái ngồi ở vị trí ghế thẩm phán đã nhanh chóng nhận hơn 10 nghìn lượt yêu thích trên một diễn đàn nổi tiếng trong giới trẻ.

Hình ảnh ghi lại, xuất hiện trong bộ trang phục chủ tọa, nữ chính nổi bật với nhan sắc xinh xắn, gương mặt thanh tú.

20 tuổi ngồi ở vị trí thẩm phán, 9X gốc Quảng Trị liên tục bị truy lùng info-1
20 tuổi ngồi ở vị trí thẩm phán, 9X gốc Quảng Trị liên tục bị truy lùng info-2

"Trời ơi, xinh xắn đáng yêu quá đi thôi", "Mình chấp nhận đầu thú để được hưởng mọi sự khoan hồng từ bạn",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Và danh tính cô gái trẻ được truy lùng. Đó là Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, đến từ Quảng Trị).

20 tuổi ngồi ở vị trí thẩm phán, 9X gốc Quảng Trị liên tục bị truy lùng info-3

Hiện 9X đang là sinh viên năm thứ 3, Học viện Tòa án Hà Nội. Nói về loạt ảnh đang gây bão mạng, nữ sinh này cho biết khoảnh khắc trên được chụp lại khi cô đến nghe buổi diễn án của các sinh viên khác vào ngày 1/10. 

"Mình chỉ mượn áo chụp cùng các bạn cho vui nhưng không ngờ nhận về nhiều quan tâm như vậy. Vài ngày nay, mình cũng cảm thấy rất bất ngờ khi nhận tin nhắn của không ít người lạ.

20 tuổi ngồi ở vị trí thẩm phán, 9X gốc Quảng Trị liên tục bị truy lùng info-420 tuổi ngồi ở vị trí thẩm phán, 9X gốc Quảng Trị liên tục bị truy lùng info-520 tuổi ngồi ở vị trí thẩm phán, 9X gốc Quảng Trị liên tục bị truy lùng info-6

Mình cũng cảm thấy khá ngại ngùng khi được một số người khen ngợi xinh đẹp. Mình nghĩ mình chỉ ăn hình thôi chứ ngoại hình cũng bình thường như bao bạn khác ấy mà", Mỹ Nhi nói.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, ngoài thời gian lên lớp, nữ sinh gốc Quảng Trị còn làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. 

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, 9X mong muốn sẽ ra trường đúng thời hạn và được làm công việc mình đã chọn.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-khoac-trang-phuc-tham-phan-gay-bao-mang-xa-hoi-n-198146.html

nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao