2018 và đây là 3 cái tên đại diện làn sóng Hàn Quốc thế hệ mới tại Nhật Bản!

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, những nhóm nhạc này đã khiến Nhật Bản phải thừa nhận họ.

Các nhóm Hàn Quốc sau khi có được vị trí ổn định quê nhà, họ sẽ bắt đầu mở rộng độ phủ sóng bằng cách “tấn công” sang những nền âm nhạc khác và ưu tiên hàng đầu của idol Kpop chắc chắn là Nhật Bản - một thị trường “béo bở” nhưng vô cùng khó tính, ít có ngôi sao ngoại quốc nào chinh phục được.

Nếu như trước đây, các idol Kpop được công nhận ở Nhật Bản chỉ có BoA, TVXQ, Kara thì hiện tại, đã có thêm một vài cái tên nữa nhận được tình cảm lẫn sự ủng hộ của fan.

Mới đây, truyền thông Nhật đã chọn ra 3 cái tên đại diện làn sóng Hàn Quốc thế hệ mới có sức ảnh hưởng tại Xứ sở mặt trời mọc, bao gồm: BTS , TWICE và GFriend .


Độ phủ sóng của BTS đã lan rộng khắp thế giới và tất nhiên, Nhật Bản cũng không ngoại lệ.


Album tiếng Nhật thứ 3 của nhóm - Face Yourself đã đạt No.1 iTunes 49 nước. Chưa hết, tờ Japan Times còn ca ngợi BTS khi album này đứng vị trí 43 tại BXH Top 200 album Billboard.


“Điều mà hiếm có 1 nghệ sĩ Nhật nào làm được, chưa kể đây là sản phẩm của thần tượng Hàn hát tiếng Nhật” - tờ báo này nhấn mạnh.

Nếu muốn nói đến TWICE thì trước hết, hãy xem qua khung cảnh concert của girlgroup này tại Nhật Bản.


Showcase debut của 9 cô gái nhà JYP tại thị trường này đã thu hút tới 15 000 người hâm mộ. 2 đĩa nhạc tiếng Nhật của nhóm là #Twice và One More Time đều được chứng nhận Bạch Kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ).


TWICE còn là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được trình diễn tại lễ hội âm nhạc cuối năm nổi tiếng Kōhaku Uta Gassen trong vòng 6 năm qua. Trước TWICE là 3 tiền bối TVXQ, Kara và SNSD.


So với BTS hay TWICE thì GFriend là một cái tên mới nhưng đầy tiềm năng. Với hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc phù hợp thị hiếu fan Nhật, GFriend hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đây.


Album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm là GFRIEND 1st BEST đạt lượng tiêu thụ 13 157 bản trong tuần đầu tiên - một con số khá ấn tượng cho tân binh.


Me Gustas Tu - GFriend (Japan Version).

Theo Saostar


Kpop

Tin tức mới nhất