Mỹ nhân lai bị chê giọng 'lạc quẻ' khi hát cổ vũ World Cup 2018

Có ngoại hình đẹp nhưng giọng hát của Nancy bị chê quá dễ thương, hợp với những ca khúc nhạc phim hoạt hình hơn nhạc cổ vũ bóng đá.

Ngày 17/6, show âm nhạc Inkigayo phát sóng màn trình diễn đặc biệt để cổ vũ cho đội Hàn Quốc ở World Cup 2018. 6 thần tượng là Nancy và JooE (Momoland), Na Young và Eun Woo (Pristin), Seola và Luda (WJSN) kết hợp biểu diễn ca khúc Just Do It. Các nữ idol mặc vest, thể hiện hình ảnh cool ngầu, năng động trên sân khấu. Tuy nhiên khán giả nhận xét giọng của Nancy quá trẻ con, không phù hợp với ca khúc.


Nancy (tóc xanh) bị chê giọng không hợp với ca khúc

Khán giả cho rằng phần hát của Nancy hoàn toàn không liên quan đến hình tượng ca khúc và ''lạc quẻ'' so với 5 cô gái còn lại. Chất giọng cao, trẻ con của thành viên Momoland hợp với ca khúc trong phim hoạt hình hơn là cổ vũ World Cup. Các ý kiến nhận xét: "Thật sự là giọng Nancy không hợp với bài này", "Giọng của Nancy thực sự tệ lắm luôn ấy", "Nancy làm tôi tụt hứng khi vừa cất giọng lên, đó là một bài hát thật cool ngầu cơ mà", "Mọi người đều làm tốt, chỉ là giọng Nancy không hợp, nhưng em ấy xinh lắm"...


Nancy (áo kẻ) bị chê nhạt nhòa khi chụp ảnh cùng các thần tượng khác.

Nhan sắc ấn tượng của Nancy là điều không thể bàn cãi nhưng cô nàng thường xuyên bị đánh giá là yếu kém hơn trong những dự án kết hợp ngoài nhóm. Trước đó, nữ ca sĩ bị chê chụp ảnh kém thần thái khi đứng cạnh Do Yeon (Weki Meki). Nancy là gương mặt mới đang lên của Kpop, cô nàng sở hữu nét đẹp lai và là visual của Momoland - nhóm nhạc sở hữu hit Bboom Bboom dịp đầu năm 2018. 

Theo Ione


World Cup 2018 nancy

Tin tức mới nhất