2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị 'quê'?

4 cách mix đồ từ Tăng Thanh Hà, Hương Giang,... chứng minh quần skinny vẫn còn rất lợi hại trong năm 2021.

Skinny jeans từng hot điên đảo một thời nhưng sang 2021, item này đang dần bị xếp vào xó tủ. Quần jeans ống rộng, ống loe được ưa chuộng bao nhiêu thì skinny jeans lại "ỡm ờ" bấy nhiêu vì dần hết thời.

Vậy nhưng về cơ bản, đây vẫn được coi là "must-have" item mà bất cứ dân sành mặc nào cũng cần phải có để có thể "đổi gió", diện xen kẽ quần ống đứng, ống rộng.

Nếu đang có một vài chiếc quần skinny jeans trong tủ đồ thì cũng đừng vội tẩu tán, vì có 4 cách mix đồ chứng minh quần skinny vẫn còn rất lợi hại trong năm nay.

Skinny jeans + áo oversized

Trên áo rộng, dưới quần rộng nữa thì cũng kì, không thấy được đường cong hay điểm nào thon thả, vì vậy mà lúc này đây quần skinny lại có cơ hội toả sáng khi giúp các cô gái trông gọn gàng, thanh mảnh hơn.

Hễ diện áo nỉ thùng thình hay sơ mi oversized thì nên nhớ một chiếc quần ôm tôn dáng như skinny là giải pháp đơn giản mà hiệu quả.

2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị quê?-1
Áo blouse xếp bèo rộng cũng là một nửa lý tưởng của quần skinny jeans được Hà Tăng trưng diện. Bộ đôi này mang đến vẻ nữ tính, yêu kiều và cũng trẻ trung, năng động miễn bàn.
2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị quê?-2
Chỉ đơn giản là mix áo len oversized mang gam màu rực rỡ, bắt mắt với quần skinny jeans đen, Hà Tăng đã có ngay tổng thể trang phục trẻ trung, sành điệu hết cỡ. Đây cũng là combo mà ai cũng có thể mặc đẹp.

Skinny jeans + boots 

Quần ống rộng rất trendy nhưng tuổi gì mà so được với quần skinny khi mix với boots cao quá gối. Thế nên, một chiếc quần skinny sẽ là item lý tưởng trong trường hợp này.

Hội sao Vbiz vẫn chưa từ bỏ cách diện quần skinny với boots, vậy nên bạn có thể yên tâm đây là "combo" hack dáng hiệu quả và thời thượng chứ không hề quê kiểng.

2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị quê?-3
Áo khoác lông sang chảnh, quý phái nhưng rất dễ bị "dừ". Tuy nhiên vào tay Phanh Lee, kiểu áo này bỗng trở thành mảnh ghép của một set trang phục cực kỳ trẻ trung, thời thượng, tất cả là nhờ chiếc quần skinny jeans và đôi boots thấp cổ. Bên cạnh đó, việc chọn áo dáng lửng, đi boots cao gót cũng giúp Phanh Lee kéo chân dài nuột hơn.
2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị quê?-4
An Japan diện quần skinny jeans xanh đậm + áo len cao cổ form rộng màu đen ton sur ton với boots da. Đây đều là những items không hề kén người mặc, gần như cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Combo trang phục nhìn tổng thể vừa lịch sự lại trendy.

Skinny + mules cao gót

Các kiểu giày cao gót hot trend 2021 như mules cũng là item kết hợp ăn ý với skinny. Cũng dễ hiểu thôi vì chi tiết mũi nhọn của đôi mule luôn làm tốt việc tạo hiệu ứng thanh thoát cho đôi chân, xua tan cảm giác tù túng và từ đó giúp vóc dáng thêm cao ráo.

2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị quê?-5
Bảo Thy ưu ái đôi mules đắt đỏ của Bottega Venetta để mix cùng skinny jeans ôm sát, hack chân dài miên man.

Skinny jeans xẻ gấu + áo sơ vin

Để diện skinny "mốt" hơn, bạn cũng nên chú ý đến những kiểu quần được "biến tấu" với skinny cạp cao, skinny rách, hay skinny xẻ gấu đang làm mưa làm gió.

Bởi lẽ những kiểu quần này không chỉ có quyền năng tôn dáng thon như quần skinny truyền thống mà còn khiến bạn trông mới mẻ, phong cách hơn vài phần.

2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị quê?-6
Set đồ Hương Giang đang diện bao gồm những items chẳng có gì "ghê gớm", lồng lộn. Chúng đều rất dễ mặc, dễ mix&match nhưng trông vẫn thật ấn tượng nhờ gam màu trung tính và cách nhấn nhá phụ kiện khéo léo của nàng hậu.2021 rồi, mặc gì với skinny jeans để không bị quê?-7
Áo hoodie + quần jeans + giày sneakers là công thức mặc đẹp hoàn hảo cho mùa lạnh. Muốn tăng thêm vẻ nổi bật cho set đồ thì bạn hãy chọn một chiếc quần jeans rách gấu lạ mắt như Hương Giang và ưu ái giày sneakers màu mè.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2021-mac-gi-voi-skinny-jeans-de-khong-bi-que-n-276064.html

quần jeans Hương Giang Mix đồ Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất