Quảng Nam: 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đều âm tính với Covid-19

Sau khi đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả cho thấy nhóm 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam trú tại Quảng Nam đều âm tính với Covid- 19.

Trước đó, báo Giao Thông đưa tin về một nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đều âm tính với Covid-19-1
Hiện trường nơi nhóm người đã bỏ trốn và công an truy lùng

Cụ thể, ngày 18/7, cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra một biệt thự tại khố phố Hà My Đông A, phường Điện Dương, thị xã Điện Biên thì một nhóm người sống tại đây đã nháo nhác bỏ chạy tán loạn, người chạy ra cửa sau, người nhảy sang vườn nhà người khác hòng tẩu thoát.

Tại hiện trường, công an bắt giữ được 2 đối tượng và cả 2 đều nói tiếng Trung Quốc.

Đến sáng ngày 19/7, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Phòng quản lý xuất nhập cảnh đã bắt giữ những đối tượng đối tượng còn lại lẩn trốn ở khu vực thị xã Điện Bàn và TP Hội An, tỉnh Quảng Nam và đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Các y bác sĩ nhanh chóng thực hiện thủ tục xét nghiệm cho những đối tượng này.

Tối muộn cùng ngày, Giám Đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết 21 người Trung Quốc này cùng với 288 người nhập cảnh vào Việt Nam đều cho kết quả âm tính với Covid- 19.

Hiếu Thảo ( Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/21-nguoi-trung-quoc-nhap-canh-trai-phep-deu-am-tinh-voi-covid19-n-229490.html

nhập cảnh người Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao