3 bạn trẻ bỗng nổi tiếng vì... giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Sở hữu gương mặt với những đường nét tây phương giống với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà nên những bạn trẻ này bỗng chốc gây được sự chú ý trên cộng đồng mạng.



Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” trong showbiz Việt Nam với vẻ đẹp rất Tây. Chính vì sức ảnh hưởng lớn này mà có những bạn trẻ sở hữu ngoại hình “hao hao” nữ ca sỹ cũng bỗng chốc nhận được sự chú ý, trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Alex Dương – “em trai thất lạc” của Hà Hồ

Khoảng cuối năm 2013, dân mạng xôn xao vì phát hiện một chàng trai có gương mặt cực giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có nickname là Alex Dương.
 
 
Thông tin cá nhân của chàng trai này nhanh chóng được tìm thấy, Alex Dương tên thật là Dương Bá Thảo đến từ Tân Châu, An Giang.
 

 
Alex Dương được mệnh danh là “em trai thất lạc” của Hà Hồ bởi gương mặt giống nữ ca sỹ tới ngỡ ngàng, đôi mắt sâu, sống mũi cao và chiếc cằm nhọn.
 

 
Bẵng đi một thời gian, những ngày gần đây, Bá Thảo đã trở lại với một loạt hình giả gái với phong cách quý cô sang chảnh. Được biết, đây chỉ là concept mà cậu bạn sử dụng cho một vai diễn nhỏ cậu tham gia trong một gameshow.
 

 
Sau hơn 2 năm, giờ đây Bá Thảo đã trưởng thành hơn, và đáng ngạc nhiên là cậu càng ngày càng giống Hà Hồ.
 
 

 

Nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn


 
Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, là một nhà thiết kế trẻ ở TPHCM. Sau khi công bố hình ảnh sau chuyển giới, tên tuổi của Franky Nguyễn bỗng trở nên hot hơn bởi gương mặt khá giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
 

 
Từ vầng trán rộng, chiếc mũi cao hơi hếch, đôi lông mày cá tính đến đôi môi cong đầy hờn dỗi của người đẹp chuyển giới này đều na ná Hà Hồ. Thậm chí cách trang điểm và các tư thế tạo dáng của Franky Nguyễn cũng khá giống với nữ hoàng giải trí.

 
 
Trải qua giai đoạn phẫu thuật chuyển giới và chịu nhiều đau đớn, Franky Nguyễn khá tự hào về bản thân mình. Trong một bài viết về mình, cô hóm hỉnh cho rằng: Chị đẹp, chị có quyền tỏa sáng”.
 


Phí Hà My – “tiểu” Hồ Ngọc Hà xinh xắn


 
Phí Hà My, sinh năm 1997, là một teen model xinh xắn gây được chú ý vì sở hữu gương mặt khá giống với nữ ca sỹ họ Hồ. Ngay từ khi còn là học sinh cấp 3, Hà My đã tham gia làm người mẫu ảnh, và gây ấn tượng tại nhiều cuộc thi dành cho tuổi teen nhờ nét đẹp cá tính, lạnh lùng, phong thái tự tin.
 

 
Phí Hà My chia sẻ ngay từ bé, đã có khá nhiều lời nhận xét từ phía mọi người về sự giống nhau này, thậm chí còn có người nhầm cô nàng là con lai. Sự thật, Hà My mang dòng máu Việt Nam 100%, cô sống ở Nga từ nhỏ, đến năm 5 tuổi thì về Việt Nam.
 

 
Trên gương mặt của mình, Hà My thích nhất đôi mắt vì đó là nơi phản chiếu những cung bậc cảm xúc của con người.
 


 
Theo P.P (Dân Trí)
Ảnh: FBNV


quizz bạn trẻ gương mặt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất