3 cặp con giáp 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng', chung một nhà vừa hạnh phúc vừa phát tài

Trong số 12 con giáp, có 3 cặp con giáp được trời sinh có tướng phu thê, thoạt đầu ngỡ rằng họ không hợp nhau nhưng xét về số mệnh lại hòa hợp đến không ngờ. Những cặp đôi con giáp này tối ngày cãi vã nhưng lại "hợp không tưởng"...

Thìn và Tỵ

Về cơ bản, Thìn và Tỵ có bản chất khá giống nhau. Họ đều là những con giáp kiên cường và luôn tự tin vào bản thân của mình. Nếu kết hợp lại, Thìn – Tỵ rõ ràng có khả năng tạo ra những thành công vang dội mà chưa chắc con giáp khác có thể làm được.

Tuổi Tỵ có tính vội vã, muốn gì thì sẽ làm cho bằng được và đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những vấp ngã không đáng có. Tuy nhiên, tuổi Thìn thì ngược lại, họ chín chắn, thấu đáo luôn biết nhìn xa trông rộng và dự trù được mọi rủi ro nên sẽ không dễ dàng gục ngã. Nếu 2 tuổi này kết hợp, thì mọi thứ sẽ diễn ra một cách từ tốn, thuận lợi và suôn sẻ.

Hơn nữa, Thìn – Tỵ không ngần ngại tranh cãi để tìm ra đáp án chính xác. Nhờ vậy mà họ dễ dàng gặt hái được thành công và thu hút tài vận đồ sộ. Trong những quyết định lớn ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai, Thìn – Tỵ luôn bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo và sau cùng sẽ đưa ra quyết định đúng đắn để tốt cho cả hai.

Ngọ và Hợi

Cả Ngọ và Hợi đều là những con giáp có sự kiên cường và quyết đoán nhất định. Họ luôn nghiêm túc trong mọi thứ và muốn hoàn thành một cách tốt đẹp nhất. Mỗi người đều có sức chịu đựng áp lực của riêng mình, tuy nhiên khi về ở cùng với nhau thì tính khí này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của họ trở nên tốt đẹp hơn.

3 cặp con giáp tưởng không hợp mà hợp không tưởng, chung một nhà vừa hạnh phúc vừa phát tài-1

Hai người tuổi này cưới nhau có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như giúp nhau phát triển sự nghiệp thuận lợi, tốt đẹp, tài lộc cứ thế kéo đến ào ào. Sự kết hợp của hai người còn có thể cho những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông. Đặc biệt năm 2018 dự đoán sẽ là 1 năm nhiều may mắn với đường tài lộc của cặp vợ chồng nhà này.

Dần và Mùi

Vợ chồng nào thuộc tuổi Dần và tuổi Mùi thì xác định trời sinh có số mệnh phu thê, nếu giữ gìn tình cảm càng lâu dài thì cả hai sẽ càng hạnh phúc viên mãn.

Trời sinh tuổi Dần có tính tình thẳng thắn, kiên định và quyết đoán trong mọi chuyện, trong khi đó tuổi Mùi lại mềm mỏng và nhu mì hơn, họ biết xử lý tình huống khéo léo, có khả năng giao tiếp bên ngoài, tạo dựng mối quan hệ tốt, giúp đỡ gia đình xây dựng cuộc sống sung túc.

Về mặt tình cảm, Dần và Mùi có khả năng bù trừ cho nhau mọi thứ, nếu như về chung một nhà thì gia đạo sẽ hưng thịnh. Tử vi học có nói, Dần và Mùi là một cặp trời sinh có số mệnh phú quý, nếu càng ở gần nhau thì sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Nếu bên nhau 20 năm gia đình an yên, 30 năm tài vận dư dã, về hậu vận cả hai đều an nhàn hưởng phước con cháu, không phiền não bất cứ điều gì.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất