Muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay không, xem tướng 2 bộ phận này trên mặt sẽ rõ

Muốn biết mình có chọn đúng vợ, gả đúng chồng, mức độ hạnh phúc sau hôn nhân ra sao, tham khảo tướng 2 bộ phận này trên mặt sẽ rõ.

Trong tử vi phong thủy và xem tướng mặt (cho cả phụ nữ và đàn ông), các chuyên gia nhân tướng học có căn cứ vào thống kê thực tế và kinh nghiệm người xưa để lại để đưa ra những bộ phận trên gương mặt phản ánh khá chính xác mức độ hạnh phúc trong hôn nhân của mỗi người: Đó là cung Phu thê và cung Tài bạch.

Cung Phu thê còn được gọi là Gian môn, chính là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai. Nhìn vào cung Phu thê kết hợp với huyệt vị Thái Dương, ta sẽ nhận định được gần như 90% về cuộc sống gia đình của người nam/người nữ đối diện.

Cung Tài bạch ở đây nhắc đến chính là vùng mũi, nói rộng ra bao gồm từ đầu mũi, cánh mũi đến sống mũi và hình dạng tổng thể của chiếc mũi trong xem tướng ngũ quan.

Biết xem tướng mặt chính xác, chỉ cần nhìn cung Phu thê và vũng mũi của người nam hay nữ sau khi yên bề gia thất hoặc từ khi họ còn trẻ (sau 18 tuổi sẽ là chính xác nhất) ta có thể dự đoán được sự sâu đậm hay dầy mỏng trong duyên phận vợ chồng.

Cụ thể như sau:

Xem tướng cung Phu thê

1. Người nào có cung Phu thê thấp, ít thịt nhiều xương (mặt gầy gò, mắt nhô cao), các chuyên gia nhân nướng học và xem tướng mặt nhận định, họ là người dễ có đời sống hôn nhân không thuận, họ dễ bị đối phương chi phối, tình cảm vợ chồng ít khi hạnh phúc.

Muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay không, xem tướng 2 bộ phận này trên mặt sẽ rõ-1

Nếu quá khắc khẩu hoặc gia đình hai bên không môn đăng hộ đối, vợ chồng không biết bảo ban nhau làm ăn thì khả năng ly hôn là rất dễ xảy ra. Để hóa giải, vợ chồng cần cùng nhau phối hợp, giải tỏa tâm lý căng thẳng, chia sẻ và thấu hiểu với nhau nhiều hơn, đồng thời điều chỉnh lại vị trí đầu giường trong phòng ngủ.

Tối kị để mở cửa phòng ngủ ra là thấy toàn bộ giường ngủ, đầu giường không được kê áp vào nhà vệ sinh sát với bồn cầu. Cũng tuyệt đối tránh kê đặt giường ngủ ở nhà cao tầng mà ngay bên dưới là bếp nấu, phía trên là phòng thờ.

2. Cung Phu thê của người nam hoặc nữ nếu có nốt ruồi đen hoặc vết sẹo đậm, dài thì vợ chồng sẽ dễ khắc khẩu, hôn nhân bất hòa vì gia đình không êm ấm.

Muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay không, xem tướng 2 bộ phận này trên mặt sẽ rõ-2

Để phòng tránh nguy cơ có người thứ ba chen vào, cần đặc biệt chú ý không bao giờ bày biện hoa tươi trong phòng ngủ, không bày các vật phẩm phong thủy hoặc đồ dùng nhọn, sắc ở đầu giường (như dao, kiếm, kéo…).

Nếu hai vợ chồng đều có nốt ruồi đen ở cung Phu thê thì hai vợ chồng đều dễ vượng vận đào hoa. Để khắc chế sự đổ vỡ trong hôn nhân sau này cần chú ý tới việc bài trí nội thất trong nhà, không để các vật dụng quá thiên về phía Tây Bắc, phía Tây Nam bị nhấm chìm, sơ sài khiến uy lực của người nam được gia tăng, sức mạnh của phái nữ bị giảm sút.

Người vợ cần khéo léo kê đặt lại các đồ đạc trong nhà cho cân đối, hài hòa, tránh tình trạng nhất bên trọng nhất bên khinh. Tuyệt đối tránh trang trí phòng ngủ bắt mắt rối rắm, cách thiết kế này sẽ chỉ khiến tình cảm vợ chồng thêm nhạt nhòa.

Xem tướng mũi

1. Người nữ có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn vừa được các nhà tử vi phong thủy và nhân tướng học nhận định là người có hạnh phúc hôn nhân tốt đẹp. Nếu kết hợp với khuôn miệng tròn đầy, môi không quá rộng, khi cười răng không bị hở lợi thì dễ lấy được chồng đại gia trải qua cuộc sống vinh hoa phú quý.

Muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay không, xem tướng 2 bộ phận này trên mặt sẽ rõ-3

Có thể nói đây là tướng vượng phu ích tử, vượng vận quý nhân, người nữ này vừa được gia đình chồng nâng niu, lại dễ được hỗ trợ giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Hai vợ chồng hợp mệnh và không lấy nhau quá sớm, mỗi người đều có sản nghiệp riêng thì thường khi ngoài 45 tuổi, họ sẽ có sản nghiệp không hề nhỏ, gia đình yên ấm, thuận hòa.

2. Người nam hoặc nữ có mũi quá thẳng hoặc sơn căn quá cao, trong xem tướng mặt được gọi là tướng người giỏi giang nhưng có phần kiêu ngạo, tự mãn và hơi bảo thủ, tuy là cát tướng nhưng cần bồi dưỡng tâm tính. Họ hợp lấy người cương nhu hài hòa, biết nhẫn nhịn và kiên trì, như vậy hôn nhân mới viên mãn ấm êm.

Nếu cả hai vợ chồng đều có tướng mũi này hoặc tính tình quá giống nhau, e rằng, hôn nhân sẽ trải qua không ít sóng gió nhưng may mắn vẫn thuận hòa khi bước vào tuổi vãn niên.

3. Người có đầu mũi tròn đầy, nốt ruồi đen mọc ở sống mũi, nếu là nam thì vượng vận gia đình, yêu thương vợ con, sau khi yên bề gia thất (tốt nhất nên kết hôn muộn), vợ chồng ân ái thắm thiết, biết bảo ban nhau làm ăn kinh doanh nên dự đoán ngoài 40 tuổi sẽ dư dả tài lộc.

Muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay không, xem tướng 2 bộ phận này trên mặt sẽ rõ-4

Ngược lại, người nữ có phần mũi như miêu tả, cần chọn người bạn đời hơn nhiều tuổi, chín chắn, đứng đắn, vóc dáng cao ráo, khi kết hôn đã có không ít sản nghiệp thì cuộc sống gia đình sẽ dễ bề an ổn. Tốt nhất nên lập gia đình nơi phương xa, tuy ít được gần nhà đẻ nhưng càng ở xa sẽ càng hạnh phúc.

4. Người nữ có sống mũi thấp, mũi không tẹt nhưng cánh mũi to, thường sẽ tài giỏi hơn chồng, lập gia đình với người hiền hậu, trung trực nhưng không giỏi làm ăn. Họ sẽ đóng vai trò làm trụ cột gia đình, chèo lái con thuyền hôn nhân đi đúng đường nên vẫn luôn hòa thuận, vợ chồng yêu thương nhau cả đời.

5. Mũi quá to so với tổng thể gương mặt, diện mạo hơn người, răng cười hở lợi là đặc điểm của người nữ dễ lấy chồng trẻ hơn tuổi, hôn nhân sẽ chỉ hạnh phúc nếu người chồng tu chí làm ăn. Muốn khắc chế bất hòa hoặc sự đào hoa của người nam trong gia đình, nên thỉnh vòng tỳ hưu hoặc đặt vật phẩm thủy tinh hợp mệnh người vợ ở đầu giường.

6. Mũi quá nhỏ so với tổng thể gương mặt, vóc dáng cao to, đôi mắt to tròn là nhân diện của người nam hoặc nữ lấy vợ/chồng hơn nhiều tuổi, vợ chồng đều giỏi giang, hạnh phúc, gia vận khá giả, ấm êm. Vãn niên thường để lại nhiều điền sản, của cải cho con cháu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Tin tức mới nhất