3 cặp đôi khắc khẩu nhưng bền, sinh con không rồng cũng phượng

Dù liên tiếp tranh cãi nhưng những cặp đôi con giáp này lại sống bền chặt, hiếm khi xảy ra đổ vỡ.

1. Tuổi Thìn và Tỵ

3 cặp đôi khắc khẩu nhưng bền, sinh con không rồng cũng phượng-1

Cặp đôi con giáp này có khá nhiều sự trái nghiệp về tính cách quan điểm sống nói chung và quan điểm về hôn nhân nói riêng.

Trong khi tuổi Tỵ coi trọng tình cảm, sự thủy chung, lựa chọn bạn đời theo tiêu chí tình yêu thì tuổi Thìn lại hoàn toàn trái ngược với bản tính tham vọng, coi trọng danh lợi.

Hơn nữa, sự nhẹ nhàng, hướng nội của tuổi Tỵ cũng ngược hẳn so với tính mạnh mẽ, hướng ngoại của tuổi Thìn. Khi ở cạnh nhau, sự khác biệt này khiến cặp đôi khó tránh khỏi va chạm, cự cãi trong hôn nhân. 

Tuy nhiên, họ lại đồng tâm hiệp lực trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai đều rất nghiêm khắc giáo dục con, không ngừng tìm tòi các biện pháp dạy con khoa học, tân tiến. 

Chính vì vậy, con cái lớn lên khẳng định được vị thế của mình, xây dựng cho bản thân cuộc sống sung túc, giàu có. 

2. Tuổi Dậu và Sửu

3 cặp đôi khắc khẩu nhưng bền, sinh con không rồng cũng phượng-2

Nằm trong mối quan hệ Tam Hợp, Dậu và Sửu được cho là vô cùng hợp nhau, càng sống với nhau lâu, họ lại càng tình cảm, càng có nhiều phúc lộc. 

Tuy nhiên, cặp đôi này không phải lúc nào cũng hòa hợp do mâu thuẫn rất nhiều về quan điểm sống, dẫn đến cự cãi, đấu khẩu đến long trời lở đất.

Tuy vậy, cặp đôi con giáp này lại rất bền chặt. Cả hai đều coi trọng giá trị gia đình, có xu hướng sống vì con cháu nhiều hơn bản thân mình. 

Con cái của họ được thừa hưởng những ưu điểm, đều rất biết cách cư xử, hiếu kính với cha mẹ. Chúng không ngại thử sức với những điều mới, nắm bắt cơ hội và ngày một tiến xa trên con đường công danh, sự nghiệp. 

3. Tuổi Ngọ và Dần 

Bề ngoài tuổi Dần có vẻ trầm tính, suy tư, biết cách ứng xử mềm mỏng, hòa nhã với người khác. Thế nhưng, bên trong con người họ lại ẩn chứa sự mạnh mẽ, tự tin thái quá, luôn hướng về phía trước.

Khi rơi vào tình trạng bất mãn, con giáp này hiếm khi nói ra mà giữ trong lòng, khiến ấm ức ngày một chất chồng.

3 cặp đôi khắc khẩu nhưng bền, sinh con không rồng cũng phượng-3

Trong khi đó, tuổi Ngọ trời sinh bản tính thẳng thắn, quyết đoán. Họ lạc quan, logic và rất cầu toàn. Khi có điều gì không vừa ý, con giáp này không nể nang gì đối phương mà phê bình một cách thẳng thừng.

Từ đó, cặp đôi này dễ bất đồng quan điểm, khó thấu hiểu nhau, thậm chí rơi vào những cuộc tranh cãi triền miên. 

Tuy vậy, cả hai đều biết điểm dừng, không bao giờ để mọi chuyện đi quá xa. Chính vì thế, con cái của họ cũng đều rất hiểu chuyện, lại thêm sự tài giỏi, trưởng thành sớm và thành công cũng đến sớm.

Có thể nói, con của cặp đôi Ngọ - Dần khá ưu tú, khi lớn lên sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió, không thành rộng cũng thành phượng trong tương lai. 

=>Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/3-cap-doi-con-giap-khac-khau-nhung-rat-ben-chat-con-cai-sinh-ra-khong-thanh-rong-cung-hoa-phuong-tintuc828594

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất