3 cặp đôi ngọt trên phim nhưng không thể yêu nhau ngoài đời

Những cặp đôi màn ảnh này sẽ không bao giờ có ngày “phim giả tình thật”.

1. Park Min Young - Park Seo Joon

Park Min Young - Park Seo Joon là một trong số những cặp đôi màn ảnh được ủng hộ nên duyên ngoài đời nhiều nhất màn ảnh Hàn. Hai người từng đóng chung trong Thư Ký Kim Sao Thế cách đây 4 năm.

Trong phim, hai người vào vai một cặp đôi quen biết nhau từ nhỏ nhưng thất lạc và mãi sau này mới gặp lại trong tư cách chủ tịch - thư ký. Hành trình họ gắn bó và nhận ra nhau khiến khán giả không khỏi "lụi tim" vì quá đáng yêu, ngọt ngào.

3 cặp đôi ngọt trên phim nhưng không thể yêu nhau ngoài đời-1

Ngay từ khi phim lên sóng, nhiều lời đồn đoán đã cho rằng Park Min Young và Park Seo Joon thật sự yêu nhau. Và dù Park Min Young từng nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò thì Park - Park vẫn luôn là cặp đôi được khán giả mong chờ ngày "phim giả tình thật".

Có không ít "hint" hẹn hò giữa hai người tuy nhiên gần đây, tất cả mọi thứ đã kết thúc khi Park Min Young bị khui có mối quan hệ tình cảm với một CEO giàu có.

Và dù cô có chia tay ngay sau đó thì đây cũng như một sự khẳng định rằng bao năm qua cô và Park Seo Joon chỉ là đồng nghiệp.

2. Hyeri - Park Bo Gum

Hyeri và Park Bo Gum từng đóng chung trong bộ phim đình đám Reply 1988. Trên phim, họ vào vai hai trong số những người bạn lớn lên cùng nhau trong một xóm nghèo.

Park Bo Gum vào vai Choi Taek, một thiên tài cờ vây nhưng lại có phần ngờ nghệch, không thể đi học cũng không giỏi kết bạn. Nhờ có Duk Sun (Hyeri) và hội bạn, cuộc sống của Taek trở nên rực rỡ hơn.

Và dù mọi thứ đều chậm chạp hơn người nhưng trong tình yêu, Taek lại rất chủ động và tinh tế, chính vì vậy anh đã có được trái tim của cô bạn nhỏ.

3 cặp đôi ngọt trên phim nhưng không thể yêu nhau ngoài đời-2

Thành đôi trong phim, Park Bo Gum và Hyeri cũng được khen là rất đẹp đôi ngoài đời nhưng sự đẹp đôi đó không kéo dài lâu vì Hyeri nhanh chóng nên duyên với nam phụ của phim - Ryu Jun Yeol.

Cho đến nay, Hyeri và Ryu Jun Yeol vẫn là một trong số những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn trong khi Park Bo Gum thì vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với cả hai người.

3. Jo Jung Suk - Jeon Mi Do

Jo Jung Suk và Jeon Mi Do là hai trong số 5 diễn viên chính của bộ phim Hospital Playlist. Trong phim hai người vào vai hai bác sĩ tài giỏi, quen nhau và nảy sinh tình cảm từ thời sinh viên nhưng vì nhiều rào cản nên không thể đến với nhau.

Suốt gần 20 năm, sau khi cả hai đều trải qua nhiều mối quan hệ khác nhau với những lần đổ vỡ, cuối cùng họ cũng dũng cảm để đối diện và thừa nhận tình cảm.

Kết quả, hai người từ bạn thân hóa tình nhân, có một cái kết ngọt ngào bên nhau.

3 cặp đôi ngọt trên phim nhưng không thể yêu nhau ngoài đời-3

Trên phim ngọt ngào nhưng ngoài đời, khán giả thậm chí còn không dám "ship" vì họ đều đã có gia đình riêng của mình. Cho đến nay, hai người vẫn ủng hộ nhau với tư cách bạn bè, đồng nghiệp, cùng gắn bó với 3 diễn viên chính còn lại của Hospital Playlist.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-cap-doi-ngot-tren-phim-nhung-khong-the-yeu-nhau-ngoai-doi-tiec-nhat-park-min-young-park-seo-joon-20221006102651923.htm

Park Seo Joon park bo gum Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao