3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba 'chiến' cực căng

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch, Dương Tử - Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân được coi là đối thủ trên con đường diễn xuất.

Thế hệ 8x: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch

Những mỹ nhân thuộc thế hệ 8x từng làm mưa, làm gió trên màn ảnh xứ Trung phải kể đến cái tên như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Angela Baby...

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại có 2 cái tên vẫn đang hoạt động cực kỳ thành công là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-1

2 diễn viên đều có tác phẩm "bạo" như Sở Kiều Truyện, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Sam Sam Đến Ăn Nào, Người Phiên Dịch....

Nếu so sánh về lượng fan, số hợp đồng quảng cáo và địa vị ở làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch được coi là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt. Trên mạng xã hội, fandom 2 bên thường xuyên tranh cãi xem ai là người có thành tích tốt hơn, nổi tiếng hơn. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-2
Dương Mịch liên tiếp có phim thất bại trong năm 2022. 

Ở thời điểm hiện tại, những ngôi sao 8x đang dần "chuyển hình", muốn lấy giải thưởng diễn xuất thông qua các tác phẩm hiện thực. Triệu Lệ Dĩnh nhờ thành công của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ đang dẫn trước Dương Mịch. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-3
Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi diễn xuất.

Thế hệ 9x: Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Tử là ngôi sao có nhiều tác phẩm thành công, đa dạng thể loại cả về cổ trang lẫn hiện đại như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn..

Địch Lệ Nhiệt Ba lại nổi bật nhờ nhan sắc đỉnh cao, hiếm có đối thủ. Cô nàng cũng sở hữu bộ sưu tập phim ảnh đáng nhớ như Tam Sinh Tam Thế, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh...

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-4

Đều là những "đỉnh lưu" hàng đầu nên việc fan 2 bên thường xuyên cãi cọ, đấu đá trên mạng xã hội là điều thường thấy. Người hâm mộ Dương Tử chê Nhiệt Ba diễn xuất kém, còn fan của mỹ nhân Tân Cương mỉa mai ngôi sao Cá Mực Hầm Mật đụng dao kéo, gu thời trang tệ. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-5
Dương Tử diễn xuất bị chê thụt lùi. 

Năm 2022, cả Dương Tử lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều không có đột phá. Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai của mỹ nhân họ Dương không thành công như mong đợi, diễn xuất cũng bị chê đi xuống. 

Còn Nhiệt Ba lại hoạt động mạnh ở mảng chụp tạp chí hơn là phim ảnh. Ngự Giao Ký cũng bị đánh giá là tác phẩm thất bại, đáng thất vọng. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-6
Nhiệt Ba được khen nhan sắc nhiều hơn tài năng. 

Thế hệ sau 95: Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân

Năm 2022 đánh dấu sự trỗi dậy của các mỹ nhân sinh sau năm 1995. Trong đó có 2 cái tên nổi bật nhất là Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân nhờ thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-7

Tuy diễn xuất của 2 mỹ nhân còn gây tranh cãi nhưng lại ghi điểm nhờ hình tượng ngọt ngào, đáng yêu, thân thiện với người hâm mộ. Các blogger đang coi Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân là đối xử xứng tầm, cái tên tiềm năng để trở thành "đỉnh lưu" thế hệ mới. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-8
Triệu Lộ Tư trong phim cổ trang mới. 

Hiện 2 ngôi sao đều quay phim cổ trang mới, hứa hẹn tạo nên một cuộc đụng độ đầy hứa hẹn trên màn ảnh 2023. 

3 cặp sao đối chọi gay gắt: Dương Tử - Nhiệt Ba chiến cực căng-9
Ngu Thư Hân được khen nhờ tạo hình phim mới. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-sao-doi-choi-duong-tu-va-nhiet-ba-chien-nhau-cang-thang-n-331169.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao