Sau khi 'bước xuống giường', sẽ rất nguy hiểm nếu đàn ông phát ngôn 3 câu này dành cho bạn

Nhiều người phụ nữ đã bị lừa tình, bị coi là công cụ thỏa mãn tình dục miễn phí cho đàn ông mà không hề hay biết.

Đàn ông khác hoàn toàn với phụ nữ. Phụ nữ phần lớn chỉ có thể làm tình với người đàn ông họ thật lòng yêu và tin tưởng. Nhưng đàn ông thì có thể qua đêm với bất kỳ người phụ nữ nào khi họ có nhu cầu.

Chính vì thế sẽ rất khó để đánh giá được mức độ chân thành trong tình cảm mà người đàn ông dành cho bạn. Nhiều người phụ nữ đã bị lừa tình, bị coi là công cụ thỏa mãn tình dục miễn phí cho đàn ông mà không hề hay biết. Bởi mối quan hệ ấy được đàn ông khoác cho một chiếc áo mỹ miều: tình yêu.

Thật ra không khó để đo độ nông sâu tình cảm của người đàn ông đâu. Với kẻ yêu bạn vì tình dục, chỉ cần sau lần đầu tiên quan hệ, khi anh ta đã có được bạn thì anh ta sẽ nhanh chóng lộ mặt thật. Nếu sau khi hai người xảy ra quan hệ tình dục mà anh ta thường dành cho bạn 3 câu nói tưởng chừng bâng quơ này, chứng tỏ anh ta chỉ coi bạn là "đồ chơi miễn phí" mà thôi!

"Anh bận mất rồi"

Sau khi hai người thuộc về nhau trên khía cạnh thể xác, phụ nữ thường có xu hướng ỷ lại, phụ thuộc vào người đàn ông về mặt cảm xúc. Cô ấy muốn gặp gỡ đối phương thường xuyên hơn, muốn nhắn tin, gọi điện trò chuyện với anh ấy cả ngày không chán.

Sau khi bước xuống giường, sẽ rất nguy hiểm nếu đàn ông phát ngôn 3 câu này dành cho bạn-1

Thế nhưng câu cửa miệng của gã đàn ông dối trá sẽ là: "Anh bận mất rồi" - một cái cớ rất hoàn hảo để không phải liên lạc, gặp gỡ với "món đồ chơi" của mình. Đã qua giai đoạn tán tỉnh, đã có được thân thể bạn, anh ta không nhất thiết phải đầu tư thời gian, công sức vào những thứ bên lề nữa. Còn bạn sẽ phải trở thành một người phụ nữ hiểu chuyện, biết điều, không được làm phiền anh ta làm việc, phấn đấu sự nghiệp.

Khi nào anh ta có nhu cầu, lúc đó anh ta sẽ chủ động liên lạc với bạn. Và địa điểm mà hai người gặp gỡ chủ yếu sẽ tại khách sạn mà thôi.

"Anh cũng không biết phải làm thế nào"

Một người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ luôn lo lắng, bảo bọc và giúp đỡ bạn mọi nơi mọi lúc, trong mọi vấn đề. Hễ bạn có chuyện khó khăn cần anh ấy giúp đỡ, anh ấy sẽ tìm mọi cách để giải quyết rắc rối cho bạn.

Anh ấy luôn sợ bản thân không đủ năng lực che chở cho bạn, nhất là khi bạn đã tin tưởng mà "trao thân" cho anh ấy. Dù có khó khăn, trắc trở cỡ nào, anh ấy cũng sẽ không bao giờ từ chối yêu cầu được giúp đỡ từ người phụ nữ của mình.

Đối với kẻ chỉ tìm đến bạn để thỏa mãn nhu cầu, anh ta sẽ chỉ quan tâm đến chuyện bạn có khả năng đáp ứng ham muốn cho mình hay không mà thôi. Những nỗi buồn, niềm vui và rắc rối của bạn, anh ta sẽ thấy cực kỳ phiền phức. Nhưng anh ta không thể huỵch toẹt ra như vậy, do đó vẫn sẽ lắng nghe rất chăm chú câu chuyện của bạn nhưng cuối cùng lại chốt một câu ráo hoảnh: "Anh thực sự cũng không có biện pháp nào". Anh ta sẽ viện mọi cái cớ có thể để trốn tránh việc giúp đỡ bạn, còn bạn thì ngây thơ tin vào sự thoái thác của anh ta.

Sau khi bước xuống giường, sẽ rất nguy hiểm nếu đàn ông phát ngôn 3 câu này dành cho bạn-2

"Anh không bao giờ ép buộc em"

Sau khi xảy ra quan hệ, gã đàn ông không thật lòng yêu bạn sẽ lạnh lùng và thờ ơ với bạn hơn hẳn. Đó là lý do khiến người phụ nữ trở nên bất an, lo lắng, sợ được sợ mất. Chính vì thế mà họ giận hờn, trách móc và mong mỏi người đàn ông có thể dành thêm thời gian cho họ hoặc làm gì đó để khiến họ yên lòng.

Đó là những động thái khiến những tay chơi cực kỳ phiền chán. Anh ta chỉ muốn bạn ngoan ngoãn ngồi một chỗ chờ anh ta gọi đến khi có ham muốn mà thôi. Nhưng tất nhiên anh ta chẳng đời nào nói thẳng ra như vậy. Anh ta sẽ than thở đủ điều, viện cớ công việc bận rộn, cuộc sống khó khăn... để bào chữa cho việc không cso thời gian quan tâm đến bạn.

Sau đó đưa ra một câu nói đầy vẻ bất lực: "Anh không bao giờ ép buộc em cả. Nếu em cảm thấy anh không thể mang lại hạnh phúc cho em, hãy cứ rời đi đến bên ai có thể khiến em hạnh phúc hơn. Anh tôn trọng quyết định của em, luôn nguyện cầu em được vui vẻ...". Một câu nói sáo rỗng tột cùng nhưng lại dễ dàng khiến người phụ nữ đang chìm trong men tình bị đánh lừa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-khi-buoc-xuong-giuong-se-rat-nguy-hiem-neu-dan-ong-phat-ngon-3-cau-tuong-chung-bang-quo-nay-danh-cho-ban-222020410225238738.htm

phụ nữ tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất