3 chiêu diện blazer giúp nâng cấp vẻ sành điệu được lăng xê 'ác liệt' nhất trong phim Hàn

Chị em sẽ khó lòng mà làm ngơ trước những biến tấu tuyệt hay khi diện blazer trong drama Hàn Quốc.

Blazer là một trong những items chiếm sóng nhiều nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu cứ mãi diện blazer với những kiểu áo sơ mi basic, hay kết hợp với áo thun thì sẽ hơi nhàm chán.

Có lẽ bởi vậy, tổ phục trang của một số bộ drama Hàn đã áp dụng vài chiêu làm đỏm cho blazer, vừa giúp set trang phục thêm nổi bật, hút mắt và còn có thể nâng cấp vẻ sang chảnh cho tổng thể. Dưới đây là một số chiêu biến tấu blazer được lăng xê trong phim Hàn, chị em nên ghim bằng hết để style luôn mới mẻ, thú vị.

1. Nhấn nhá khăn lụa nhỏ

3 chiêu diện blazer giúp nâng cấp vẻ sành điệu được lăng xê ác liệt nhất trong phim Hàn-13 chiêu diện blazer giúp nâng cấp vẻ sành điệu được lăng xê ác liệt nhất trong phim Hàn-2

Tưởng mốt quàng khăn nhỏ đã lỗi thời nhưng thực chất, đây chính là chiêu lên đồ được áp dụng rần rần trong phim Hàn. Các nữ diễn viên không chỉ tô điểm khăn quàng cho những set đồ với áo cardigan, váy liền hay áo sơ mi… họ còn tận dụng món phụ kiện xinh xắn này để làm đỏm cho những chiếc blazer vốn rất nghiêm túc, thanh lịch.

Khăn lụa nhỏ mang đến nét mềm mại, nữ tính cho set đồ, đồng thời tăng vẻ yêu kiều, ấn tượng cho người diện. Trong trường hợp bạn có nhược điểm là phần cổ hơi to và thô, khăn lụa nhỏ cũng giúp che giấu cực tốt và bạn sẽ hoàn thiện được vẻ ngoài hoàn hảo. không tỳ vết.

2. Blazer mix với áo blouse cổ điệu đà

3 chiêu diện blazer giúp nâng cấp vẻ sành điệu được lăng xê ác liệt nhất trong phim Hàn-3

3 chiêu diện blazer giúp nâng cấp vẻ sành điệu được lăng xê ác liệt nhất trong phim Hàn-4

Có thể bạn không để ý nhưng chính chi tiết cổ áo sẽ là thứ quyết định phần lớn đến độ sành điệu, thời trang khi diện blazer. Thông thường, với phần cổ áo sơ mi cơ bản, set đồ của chị em sẽ toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã.

Thế nhưng trong trường hợp, bạn chọn những thiết kế cổ áo như buộc nơ "siêu to khổng lồ", gắn hoa hay nơ mảnh, vẻ ngoài sẽ trở nên đài các, ấn tượng hơn rất nhiều. Có lẽ đây chính là lý do, nhiều bộ phim Hàn không thể bỏ qua công thức blazer mix với áo blouse cổ điệu đà.

3. Layer áo sơ mi ngoài áo cổ lọ

3 chiêu diện blazer giúp nâng cấp vẻ sành điệu được lăng xê ác liệt nhất trong phim Hàn-5

3 chiêu diện blazer giúp nâng cấp vẻ sành điệu được lăng xê ác liệt nhất trong phim Hàn-6

Vào những ngày Đông lạnh cắt da cắt thịt, công thức layer áo sơ mi ngoài áo cổ lọ rồi kết lại bằng một chiếc blazer chính là lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Combo này ấm áp, giúp bạn tận dụng được những chiếc sơ mi mùa Hè nhưng trên hết, việc diện áo sơ mi bên ngoài áo cổ lọ sẽ tăng thêm vẻ cá tính, sành điệu và giúp vẻ thanh lịch chạm ngưỡng level max.

Cách diện áo sơ mi + áo cổ lọ + blazer này được Song Hye Kyo áp dụng nhiệt tình trong phim Encounter năm nào nhưng cho đến thời điểm hiện tại, công thức này vẫn còn mốt chán, hội sành điệu vẫn thi nhau áp dụng khi không khí lạnh giá ùa về.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-chieu-dien-blazer-giup-nang-cap-ve-sanh-dieu-duoc-lang-xe-ac-liet-nhat-trong-phim-han-162202011192032909.htm

áo blazer Phim Hàn

Tin tức mới nhất