Gợi ý 4 chiêu phối đồ cực chất cùng ankle boots, phong cách mùa đông thăng hạng vù vù

Các nàng còn chờ gì mà không mau học theo 4 chiêu phối đồ cực chất cùng ankle boots này.

Mùa lạnh, chị em đâu chỉ xúng xính áo quần mặc sao cho đẹp mà còn băn khoăn khá nhiều trong việc chọn giày dép. Trong các món đồ liên quan đến giày dép mùa đông thì có boots chính là items truyền thống mà ai cũng phải sở hữu vài đôi.

Item “quyền năng” này mang đến sự ấm áp, cá tính và đặc biệt là nâng hạng phong cách cho các nàng. Bởi khi mix món phụ kiện này cho set đồ của mình, phong cách của bạn sẽ ngay lập tức trở nên vô cùng thời thượng và ấn tượng.

Vừa giữ ấm chân siêu đỉnh, lại vừa giúp thăng hạng phong cách ngút ngàn. Các nàng còn chờ gì mà không mau học theo 4 chiêu phối đồ cực chất cùng ankle boots này.

Ankle boots + quần jeans

Nghe thì quen thuộc những chắc hẳn nhiều chị em thường hay quên cách mix đồ này. Đây là công thức mà mùa đông năm nào cũng là trend, chưa bao giờ là lỗi mốt, đã vậy còn rất dễ ăn điểm khoản sành điệu, cool ngầu.

Chưa kể dáng quần jeans nào cũng đều triển được theo công thức này. Nếu sợ nhàm chán thì có thể đổi gió bằng cách xắn lên 1 – 2 gấu quần. Chẳng cần cầu kỳ mà vẫn có được set đồ như ý.

Gợi ý 4 chiêu phối đồ cực chất cùng ankle boots, phong cách mùa đông thăng hạng vù vù-1

Ankle boots + quần tây

Quần tây thường khá cứng nhắc, chính vì vậy nhiều nàng băn khoăn không biết có mix cùng ankle boots không. Đừng lo lắng vì nó khá hợp nhau đấy. Nếu đang không biết mặc gì, hãy thử mix theo cách này xem sao. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi sức hút vừa thanh lịch vừa hiện đại mà bộ đôi này mang lại cho xem.

Gợi ý 4 chiêu phối đồ cực chất cùng ankle boots, phong cách mùa đông thăng hạng vù vù-2

Ankle boots + chân váy

Bên cạnh quần jeans thì chân váy cũng là item quen thuộc được ưa chuộng khi phối cùng ankle boots. Khi đem ankle mix cùng chân váy dài lại ghi điểm bởi sự nữ tính, xinh xẻo mà cũng không kém phần thời thượng.

Bên cạnh đó bộ đôi này cũng rất dễ tính trong việc kết hợp với các kiểu áo, mix cùng dáng áo nào, sơ vin hay thả ngoài cũng đều cực hay ho và xinh xắn.

Gợi ý 4 chiêu phối đồ cực chất cùng ankle boots, phong cách mùa đông thăng hạng vù vù-3

Ankle boots + váy liền

Gái Hàn ưa chuộng cách mix đồ này bởi nó không chỉ tiện lợi, dễ mặc mà còn rất nữ tính và trendy. Chiếc váy liền mang đến vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng không hề đối nghịch mà còn là mảnh ghép hoàn hảo “bù trừ” tuyệt vời cho item ankle boots phóng khoáng và chất lừ. 

Gợi ý 4 chiêu phối đồ cực chất cùng ankle boots, phong cách mùa đông thăng hạng vù vù-4

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/goi-y-4-chieu-phoi-do-cuc-chat-cung-ankle-boots-phong-cach-mua-dong-se-thang-hang-vu-vu-search/?id=268767

mặc đẹp phụ kiện

Tin tức mới nhất