Đang yên đang lành đâm sầm vào 'sao quả tạ', các chòm sao sau cần hết sức giữ mình

Các chòm sao cần đặc biệt chú ý trong 2 tuần tới đây.

Sắp tới đây Sao Thủy sẽ cùng với Sao Kim nghịch hành mang đến sự rối loạn cho một vài lĩnh vực trong cuộc sống của 12 chòm sao. Hiện nay còn có Mặt Trời đang tạo góc hợp không thuận lợi với Sao Hỏa và Sao Hải Vương, gây ra nhiều căng thẳng và những tình hướng khó kiểm soát như mong muốn.

Có thể với năng lượng của bộ ba Sao Thủy - Sao Kim - Sao Hải Vương sẽ khiến bạn vẽ ra những kịch bản lý tưởng hay một bức tranh đẹp đẽ, nhưng tất cả có thể chỉ là sự ảo tưởng nhất thời. Nếu bạn muốn biến giấc mơ của mình thành hiện thực thì cần vô cùng phải cẩn thận, nhất là top 3 chòm sao sau đây.

Cự Giải - giải quyết chuyện tình cảm trong quá khứ

Đang yên đang lành đâm sầm vào sao quả tạ, các chòm sao sau cần hết sức giữ mình-1

Tâm trí và tinh thần của Cự Giải sẽ trở nên mệt mỏi hơn bình thường trong thời gian tới. Với việc Sao Kim nghịch hành, bạn không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc xem xét tính năng động và sự kết nối lại với các mối quan hệ trong quá khứ của bạn.

Một vài vấn đề vẫn còn khiến bạn phải để tâm đến và giờ bạn có thể tìm được câu trả lời cho mình. Và khi có được đáp án, cũng là lúc bạn sẵn sàng đóng lại cánh cửa cũ để mở ra cánh cửa mới. Học cách tha thú cho bản thân và những người đã gây ra nỗi đau cho bạn sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể bước tiếp. Bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều tốt đẹp đang chờ đợi ở tương lai.

Bọ Cạp - luôn giữ tâm trí thật bình tĩnh và sáng suốt

Đang yên đang lành đâm sầm vào sao quả tạ, các chòm sao sau cần hết sức giữ mình-2

Trong 2 tuần tới Bọ Cạp sẽ mở ra chiếc hộp Pandora trong mối quan hệ của mình. Các vì sao sẽ đem đến cho bạn những thách thức trong chuyện tình yêu và tình dục, sự thân mật, gắn bó với người ấy.

Đó có thể là một vài trải nghiệm không mong muốn. Hoặc có thể là vấn đề tâm lý khi tự nhiên nỗi lo sợ mất mát trong bạn nổi lên, khiến bạn dễ ghen dễ giận hơn mọi khi.

Còn trong chuyện công việc và tài chính, hãy chú ý đến việc tìm hiểu kĩ về các đối tác của mình, chuẩn bị cẩn thận các bản hợp đồng cũng như tìm cách điều phối nguồn lực một cách hiệu quả nhất.

Song Ngư -  mở lòng và cho phép bản thân chữa lành

Đang yên đang lành đâm sầm vào sao quả tạ, các chòm sao sau cần hết sức giữ mình-3

Những nhu cầu về cảm giác an toàn và sự thoải mái sẽ là mối bận tâm hàng đầu của Song Ngư. Vì một vài lý do nào đó mà một vài nền tảng trong bạn đang lung lay. Có thể là những sự đổ vỡ hay bất hòa trong gia đình, trong mối quan hệ yêu đương hoặc tình bạn, đang ảnh hưởng tới bạn.

Với sự nghịch hành của Sao Thủy và Sao Kim, khuyến khích bạn nên có những cuộc trò chuyện chân tình và thẳng thắn để có thể giải quyết được khúc mắc trong lòng của các bên. Đừng cố giấu diếm suy nghĩ cũng như cảm xúc của mình, việc này sẽ gây nên những sự hiểu lầm ngoài ý muốn. ĐIều quan trọng là bạn phải dám đương đầu để thể hiện chúng ra ngoài. Hít một hơi thật sâu và đừng đi theo con đường thụ động.

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-yen-dang-lanh-dam-sam-vao-sao-qua-ta-cac-chom-sao-sau-can-het-suc-giu-minh-1866209.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất