3 chòm sao PHÁT TƯỚNG mới PHÁT TÀI nửa đầu năm 2023

Những chòm sao này muốn nửa đầu 2023 hanh thông thuận lợi, phát tài phát lộc chớ vội giảm cân, tài lộc thăng hạng đáng kể.

Xử Nữ

Xử Nữ vốn là chòm sao yêu thích cái đẹp, rất biết cách chú ý đến ngoại hình mỗi khi bước ra ngoài. Với chòm sao này, ở nhà có thể giản dị nhưng một khi đã bước ra đường nhất định phải thật tươm tất, đẹp trai xinh gái. 

Tuy nhiên, bạn sẽ thấy vấn đề bất cập khi bạn quá chú trọng đến ngoại hình sẽ vô tình tạo cho người khác cảm giác khó gần khi ở bên cạnh bạn, thậm chí có người hiểu lầm và cho rằng bạn đỏng đảnh, kiêu kì, khó theo đuổi. 

3 chòm sao PHÁT TƯỚNG mới PHÁT TÀI nửa đầu năm 2023-1

Chòm sao này cũng rất thích hưởng thụ cuộc sống, đặc biệt là thích được thưởng thức các món ngon trên đời. Thời điểm nghỉ Tết vừa rồi có lẽ cũng là thời điểm bạn khó kiểm soát được chỉ số cân nặng của mình.

Thế nhưng cũng đừng quá lo lắng mà tá hỏa đi tìm cách giảm cân. Bởi Chiêm tinh dự báo cuộc sống của bạn sẽ có nhiều cải thiện tích cực từ việc tăng cân đấy.

Khi tăng cân, bạn tỏa ra nguồn năng lượng đặc biệt khiến những người xung quanh cảm thấy bạn dễ gần hơn, không còn ngại ngùng hay e dè, đề phòng khi tiếp xúc với bạn nữa. 

Tóm lại, bạn rõ ràng sẽ bừng sáng hơn sau khi tăng cân, vận may gia tăng đặc biệt tín hiệu đào hoa đến nhanh chóng, không khó để thoát ế trong nửa đầu năm 2023 này đâu. 

Kim Ngưu 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cũng là chòm sao càng béo lại càng giàu trong nửa đầu năm 2023, dự đoán sẽ được quý nhân tương trợ nhiều hơn khi phát tướng. Những người này sở hữu nét tính cách đáng yêu, dễ thương, họ tích sự lãng mạn và được nhiều người yêu mến. 

Tuy nhiên, đôi khi những chú Trâu lại gặp vấn đề khi luôn để tâm quá mức đến chuyện người khác nghĩ gì về mình, lo lắng về hình tượng của mình trong mắt người khác từ đó có xu hướng tự phủ nhận bản thân, bỏ qua những ưu điểm mình sẵn có. 

3 chòm sao PHÁT TƯỚNG mới PHÁT TÀI nửa đầu năm 2023-2

Song, nếu Kim Ngưu có thể tăng cân vào thời gian này, tự khắc biết cách yêu thương bản thân mình hơn, cũng không còn quá bị dao động bởi những lời nói, ánh mắt xung quanh nữa, cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Khi bạn tăng cân đồng nghĩa với việc tài vân may mắn gia tăng, mọi khó khăn vất vả sẽ sớm qua đi, sự nghiệp dễ dàng thăng tiến. Hơn nữa, từ việc tăng cân còn giúp cải thiện mối nhân duyên thêm phần hạnh phúc, quý nhân mở lối dẫn đường cho Kim Ngưu. 

Song Ngư 

Với Song Ngư, bạn có thể đã quá quen thuộc với việc mệt mỏi gáng vác mọi thứ trên vai, thậm chí bạn còn giữ cảm xúc của người khác trong lòng, nghĩ cho người mà quên đi mất chính mình cũng đang cần một người cạnh bên vỗ về, an ủi, quan tâm. 

Hơn hết, chòm sao này cũng không thích phô bày, nói ra rắc rối hay mệt mỏi của bản thân mà họ có xu hướng giấu đi, cố gắng tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ nhất có thể.

Nhưng khi cứ quen làm mọi thứ một mình, kết quả là bạn ngày càng mệt mỏi và gầy đi, và chỉ riêng những gánh nặng đó cũng có thể khiến bạn kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. 

3 chòm sao PHÁT TƯỚNG mới PHÁT TÀI nửa đầu năm 2023-3

Việc suy nghĩ quá nhiều đã khiến bạn sút cân trầm trọng, nếu cứ tiếp tục như vậy chính là tự bạn đánh mất đi phước báu của mình đấy. Chỉ cần bạn lấy lại được cân nặng chắc chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào nhờ có được tình yêu bên cạnh, mọi gánh nặng được san sẻ bớt phần nào. 

Khi tinh thần phấn chấn ắt làm việc thêm phần hiệu quả, giảm bớt lo âu cũng chính là lúc vận may tìm đến bạn. Nhờ có da có thịt, chòm sao này phất lên như diều gặp gió, lại có thêm vẻ đẹp phúc hậu. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-chom-sao-phat-tuong-moi-phat-tai-nua-dau-nam-2023-n-335825.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao