3 cô gái sở hữu đôi chân khiến dân mạng "hoang mang"

Sở hữu đôi chân dài tới khó tin, 3 cô gái này từng là đề tài được dân mạng bàn tàn sôi nổi trên mạng xã hội.

Sự thật về cô gái "cao nhất Vịnh Bắc Bộ"

Bức ảnh chụp một cô gái bên cạnh những người bạn cùng dòng chú thích "cô gái vừa xinh vừa cao nhất Vịnh Bắc Bộ" sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dân mạng Việt.

Nhân vật chính xuất hiện trong ảnh là Thảo Phương (SN 1995, sinh viên ĐH Thương Mại), với chiều cao nổi bật, những người bạn đứng chụp hình cùng cô trở nên vô cùng nhỏ bé.

Người chia sẻ ảnh thậm chí còn khẳng định, Thảo Phương sở hữu chiều cao khủng tới 1m90.

Thảo Phương với chiều cao nổi bật.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, Thảo Phương đã lên tiếng giải đáp cho mọi lời đồn thổi, nghi vấn về chiều cao của cô.

"Nhiều người thắc mắc về chiều cao thực sự của mình. Nhiều bạn đều nghĩ mình cao 1m90 thật. Mình xin đính chính là mình chỉ cao 1m81 thôi, do người bạn chụp cùng mình có chiều cao khá thấp nên mới gây ra hiểu lầm", Thảo Phương chia sẻ.



Nữ sinh nổi tiếng nhờ đôi chân dài


Từ một bức ảnh chụp phía sau với đôi chân dài miên man, nữ sinh này đã nhanh chóng khiến dân mạng Trung Quốc "dậy sóng", truy lùng.

Và sau một thời gian tìm hiểu, nhân vật chính của bức ảnh gây sốt cuối cùng cũng được tìm ra, đó là Đình Khả Nhi  (SN 1996) hiện đang học trường trung học thuộc ĐH Sư phạm Hồ Nam.

Bức ảnh chụp từ phía sau gây sốt của Đình Khả Nhi.

Trước đó, Khả Nhi cũng là cái tên khả nổi trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh xắn của mình. Dù sở hữu đôi chân dài ấn tượng, nhưng Khả Nhi chỉ cao 1m70 chứ không cao như mọi lời đồn đoán của cư dân mạng.

Gương mặt xinh đẹp của Khả Nhi.

Cô nàng sở hữu đôi chân dài nhiều thị phi nhất

Những bức ảnh khoe đôi chân dài thẳng tắp của cô gái trẻ Zan Luo (19 tuổi) khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình bởi tỷ lệ đôi chân quá chênh lệch so với cơ thể.

Mỗi bức ảnh khoe chân của cô đều nhận được một lượng lớn sự quan tâm của dân mạng, nhiều người không khỏi tò mò, tự hỏi liệu đây có phải là sản phẩm của phần mềm chỉnh ảnh.






Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất