Từ vị trí hotgirl đóng MV, 3 cô gái này lấn sân ca hát thậm chí đình đám nhạc Việt mới chịu!

Chi Pu, MLee, Khả Ngân từng diễn xuất trong MV của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Chí Thiện... Giờ đây, họ đã nỗ lực biến mình thành nhân vật chính.

Chi Pu

Khoảng thời gian cuối năm 2015 đầu năm 2016, Chi Pu khi đó vẫn còn danh xưng hot girl đã liên tục xuất hiện trong các dự án âm nhạc của Sơn Tùng M-TP, cụ thể là 2 MV Buông Đôi Tay Nhau Ra và Một Năm Mới Bình An.


MV "Buông Đôi Tay Nhau Ra" của Sơn Tùng với diễn xuất của Chi Pu.

Thậm chí thời điểm đó, hai người còn dính nghi án hẹn hò khi không chỉ khoe ảnh shopping, dạo chơi, diện áo đôi mà còn sắm cả vai cô dâu chú rể tình tứ. Nhưng thực chất Chi Pu và Sơn Tùng chỉ cùng tham gia trong quảng cáo, vào vai yêu đương nên thường xuyên có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh. 

Năm 2017 Chi Pu bất ngờ tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp. Nhưng ngay ca khúc debut đầu tiên Từ Hôm Nay, Chi Pu đã để lộ quá nhiều nhược điểm với giọng hát yếu, không có gì nổi bật. Cái tên Chi Pu bị đưa vào danh sách giọng hát "thảm họa".

Những siêu phẩm chế bất tận cư dân mạng lấy cảm hứng từ MV gây tranh cãi của Chi Pu-1
Khi đó lượt dislike gần gấp đôi lượng like và có dấu hiệu tăng nhanh theo từng phút.

Đỉnh điểm của làn sóng tẩy chay Chi Pu khi cô liên tiếp có những phát ngôn như "từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" hay "ở Việt Nam cứ cầm mic lên là ca sĩ rồi". Đáp trả dư luận, Chi Pu không lùi bước, tiếp tục ra MV và tích cực tập luyện để thể hiện việc cô đến với ca hát là một sự nghiêm túc. 

Cách đây 1 năm Chi Pu từng gây náo loạn showbiz khi tuyên bố đi hát: Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ-1

Ca khúc Anh Ơi Ở Lại với giai điệu dễ nghe, MV được đầu tư sáng tạo đã giúp Chi Pu lấy lại thiện cảm. Đây cũng là thành quả giúp Chi Pu vượt qua áp lực bản thân cũng như dư luận khi quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Biến căng đầu tuần: Chi Pu dằn mặt nhiều cái tên nổi tiếng khi hit Anh Ơi Ở Lại bị hồn nhiên xài chùa cho mục đích kiếm cơm-2

Khả Ngân

Năm 2013 khi vẫn còn danh xưng"boxing girl", Khả Ngân góp mặt trong MV quay tại Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh mang tên Chờ Ngày Mưa Tan

Ban đầu phía Noo muốn mời một người Hàn Quốc sống hoặc du học tại Việt Nam nhưng sau 3 ngày casting vẫn không tìm được ai ưng ý, Khả Ngân - lúc đó đang rất hot trên mạng đã được đảm nhận vai diễn này.


MV "Chờ Ngày Mưa Tan" và diễn xuất của Khả Ngân

Đầu năm 2020, Khả Ngân đã chính thức đánh dấu chặng đường mới trong lĩnh vực âm nhạc bằng MV debut mang tên Cô Gái Việt Nam. Ca khúc do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Với giai điệu bắt tai, ca từ sâu sắc, Khả Ngân cho thấy sự chỉn chu ngay từ sản phẩm mở màn.

Khả Ngân rẽ ngang làm ca sĩ, tự tin giọng hát sẽ làm nên chuyện-4

Tuy nhiên lần đầu tiên khoe giọng mộc, Khả Ngân không nhận được phản hồi tốt của khán giả. Nhiều ý kiến chê cô hát không rõ, tuy không "thảm họa" như Chi Pu nhưng chưa thể được coi là ca sĩ.


Khả Ngân thể hiện giọng hát live với ca khúc debut

MLee

Đang là thực tập sinh bên công ty của Ngô Thanh Vân, MLee lọt vào "mắt xanh" của Chí Thiện và nhận lời tham gia MV Một Lần Thôi

Sau khi MV trình làng, MLee được đông đảo khán giả nhớ tới với hình ảnh của cô gái sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt tây và cách thể hiện vai diễn ăn khớp, tự nhiên.


Chí Thiện và MLee trong "Một Lần Thôi"

Năm 2013, MLee chính thức tấn công Vpop với vai trò một ca sĩ. Hình tượng mà cô nàng xây dựng là một nữ ca sĩ cá tính với phong cách rock chic và sporty ngập tràn năng động, có chút nổi loạn. Dòng nhạc sở trường theo đuổi là rap-hiphop và pop-dance.

mlee-03

Dù cho ra nhiều MV nhưng MLee không ghi dấu ấn trong mảng âm nhạc. Khán giả chỉ nhớ đến MLee là người yêu của Cường Seven hay MLee chơi hết mình ở "Cuộc đua kỳ thú" mà thôi.


MLee từng là người yêu của Cường Seven

Trong tương lai, người hâm mộ mong muốn thấy MLee phát huy được hết tài năng cá nhân: hát, nhảy, chơi piano, guitar, đọc rap và sáng tác nhạc.


MV mới nhất đến hiện tại của MLee - "Yêu Đi Chờ Chi"

Nhân Từ
Theo VietNamNet


MLee Khả Ngân Emily Chi Pu

Tin tức mới nhất