Giữa tháng 8 dương lịch, 3 con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường, họa vô đơn chí

3 con giáp sau đây phải cẩn thận đề phòng tiểu nhân hãm hại, cản trở sự thăng tiến của bạn.

Tuổi Mão

Giữa tháng 8 dương lịch, 3 con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường, họa vô đơn chí-1

Người tuổi Mão từ giữa tháng 8 dương lịch có điềm báo gặp nhiều trục trặc vì hoạ tiểu nhân đố kị. Do bản chất trời sinh đã thông minh lanh lợi, lại thêm chăm chỉ và xử lý công việc thành công hơn người khác, chính vì thế mà người tuổi Mão thường bị ghen ghét ngầm.

Trong công việc, bạn nên xử lý công việc dứt điểm, tránh lằng nhằng. Bên cạnh đó cẩn thận trong các phát ngôn của mình trước đồng nghiệp, đối tác và trên mạng xã hội kẻo bị đánh giá tiêu cực, lại thêm có tiểu nhân hùa vào chỉ trích ngầm, ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Tuổi Mùi

Giữa tháng 8 dương lịch, 3 con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường, họa vô đơn chí-2

Người tuổi Mùi dễ bị tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp và cả tài lộc vào giữa tháng 8. Có thể nói rất nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc khiến cho con giáp này điêu đứng, không biết phải bắt tay vào giải quyết vấn đề từ đâu.

Con giáp này bận rộn cả ngày với công việc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên áp lực càng ngày càng lớn hơn. Đã vậy, kẻ tiểu nhân còn không ngừng đơm đặt thêm những điều sai trái để làm tổn hại tới uy tín của bản mệnh nhằm cướp đoạt lợi ích về cho mình. 

Tuổi Tuất

Giữa tháng 8 dương lịch, 3 con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường, họa vô đơn chí-3

Những người tuổi Tuất không nên thực hiện các dự án lớn vào giữa tháng 8 này. Bạn cần phải cẩn thận với mọi mối quan hệ xung quanh của mình bởi đồng nghiệp có thể đâm sau lưng bạn hay có những kẻ giấu mặt lúc nào cũng chờ đợi thời cơ hãm hại và lợi dụng bạn.

Tốt nhất bạn nên chăm chỉ hoàn thành các công việc của mình và đừng nên để ý đến những chuyện thị phi diễn ra xung quanh. Vận may trong tháng này của bạn cũng không được tốt lắm đâu, bạn rất dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt. Sự nghiệp, tiền tài tháng này cũng ở mức kém.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-bi-tieu-nhan-ngang-duong-giua-thang-82019-n-192881.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất