3 con giáp cẩn thận xui xẻo những ngày cuối tháng 11 dương

Chỉ còn 2 ngày nữa là hết tháng 11 dương nhưng bạn cũng cần chú ý vì có những thứ xui xẻo tự nhiên đến đầy bất ngờ.

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý tháng 11 này không được tốt về mọi việc, thần may mắn không đoái hoài đến bạn nên phải gồng gánh nhiều việc khó khăn. Công việc chồng chất khó khăn, trở ngại, thế nên, trong mọi vấn đề bạn cần giải quyết một cách triệt để, bình tĩnh và nhẹ nhàng.

Tiền bạc không có nhiều nhưng bạn lại tiêu pha quá nhiều, khiến đến lúc cần thì lại lo lắng, sợ hãi vì không biết vay hay bấu víu vào ai. 

Việc quan trọng là phải có kế hoạch rõ ràng. Nếu không kiểm soát được tiền, tiêu gì phải ghi lại để tránh thất thoát quá đà. 

Cuối tháng 11, bạn không nên đi chơi xa cẩn thận lại có hạn. Những nơi bạn đến cần có người thân đi cùng, tránh đi một mình nhé. Đối với những mối quan hệ xung quanh, đừng vì thân mà dốc lòng dốc dạ, vì có thể, người ấy sẽ chơi xấu bạn sau lưng đó. Cố gắng để ý thái độ của những người xung quanh không sẽ làm khổ bản thân bạn.

3 con giáp cẩn thận xui xẻo những ngày cuối tháng 11 dương-1

Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi cho lắm. Vì nhứng mâu thuẫn nhỏ mà hai người thường xuyên cãi vã, mệt mỏi, chán nản. Bạn không thuận công việc nên đâm ra chán ghét những thứ khác, ngay cả chuyện tình yêu cũng làm bạn bực mình, dẫn tới rạn nứt.

TUỔI MÙI

Người tuổi Mùi cuối tháng 11  công việc không may mắn. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, bạn cũng phải cẩn thận vì có thể sẽ có người chơi xấu bạn. Đừng để họ lợi dụng bất cứ thứ gì từ bạn nhé. Cố gắng làm việc một cách nghiêm túc, tránh họ bắt bẻ được mình. 

Nhưng bản thân bạn cũng cần phải nỗ lực hơn nữa, nếu không, mỗi ngày bạn sẽ lại thụt lùi đi một bậc. 

Về chuyện tình cảm, mấy ngày tới, bạn nên tránh những chỗ đông người, han chế tham gia vào các cuộc vui và nói lời không hay, mất lòng người khác. Việc mình, mình làm, đó mới là điều tốt nhất.

Bạn cố chấp sẽ chỉ làm ảnh hưởng tới bản thân mà thôi.

Về chuyện tình cảm đôi lứa, bạn cũng nên tiết chế cảm xúc. Lâu nay người ấy luôn quan tâm bạn nên họ cảm thấy nhàm chán, không có sự đáp lại. Nếu bạn cứ mãi hờ hững, vô tâm như vậy thì tương lai gần, người ấy và bạn sẽ chia tay nhau.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tiết kiệm cả tháng nhưng có thể mấy ngày cuối tháng này bỗng nhiên có việc cần đến rất nhiều tiền và bạn lại phải rút túi. Người ta gọi đó là không may  mắn về tiền bạc. Nếu thực sự có việc đó thì chẳng còn cách nào khác là phải tiết kiệm thôi.

3 con giáp cẩn thận xui xẻo những ngày cuối tháng 11 dương-2

Cố gắng chi tiêu hợp lý, có kế hoạch rõ ràng thì chẳng lo đến lúc lại phải vay tiền.

Công việc đang khiến bạn vô cùng áp lực và mệt mỏi, đặc biệt là việc chạy đua ngày cuối năm với các đồng nghiệp. Cứ bình tĩnh làm, cố gắng chứng minh cho họ thấy năng lực thực sự của mình thì sẽ chẳng ai có thể gạt bạn ra được.

Tình yêu đối với bạn mà nói gần như không có nghĩa lý gì lúc này. Điều bạn cần là chịu khó quan tâm tới bản thân, chăm sóc sức khỏe cho tốt. Vì thời gian này, tinh thần đang sa sút, vô cùng mệt mỏi đó nhé. 

Tập thể dục là cách duy nhất giúp bạn lấy lại tinh thần và phong độ. Cố gắng lên nhé. Chỉ còn vài ngày nữa là qua tháng 11, tháng 12, chuyện tình cảm và tiền bạc của bạn lại khởi sắc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-xui-xeo-nhung-ngay-cuoi-thang-11-duong-n-140090.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất