3 con giáp dễ gặp họa phá tài, mất sạch tiền của trong 7 ngày cuối tháng 4/2019

Những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo gặp họa phá tài, đánh mất tất cả chỉ trong chốc lát.

Tuổi Tỵ

3 con giáp dễ gặp họa phá tài, mất sạch tiền của trong 7 ngày cuối tháng 4/2019-1

Trời sinh người cầm tinh con rắn vốn rất chịu khó, chăm chỉ và biết kiếm tiền làm giàu. Tuy nhiên, con giáp này lại vô cùng ham vui, ham chơi.

Là đàn ông thì hay rượu chè, bài bạc mất hết tiền bạc kiếm được. Còn là phụ nữ thì chỉ biết dùng tiền để ăn chơi làm đẹp, không lo tích cóp tính toán cho tương lai.

Sự giàu có của họ chỉ có trong chốc lát nên trong 7 ngày tới tới cần cân nhắc cách chi tiêu của mình sao cho hợp lý nếu không sẽ khó lòng mà dư dả, đủ đầy.

Tuổi Ngọ

3 con giáp dễ gặp họa phá tài, mất sạch tiền của trong 7 ngày cuối tháng 4/2019-2

7 ngày tới là thời điểm xui xẻo của những người cầm tinh con ngựa về tiền tài. Trong sự nghiệp, con giáp này dễ gặp họa khó ngờ, làm việc gì cũng bất thành, dễ sai phạm.

Ngoài ra, tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền của bản mệnh cũng hao hụt đi không ít.

Cần phải thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư hay kinh doanh, luôn giữ lại đường lui cho mình, bởi trong những ngày này hung vận khá lớn nên bản mệnh có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có trong tay.

Tuổi Hợi

3 con giáp dễ gặp họa phá tài, mất sạch tiền của trong 7 ngày cuối tháng 4/2019-3

Tài lộc của người tuổi Hợi trong 7 ngày tới khá thăng trầm. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết nên con giáp này cho thấy họ rất chán nản với công việc hiện tại và muốn thay đổi môi trường mới.

Quyết định nhảy việc trong thời gian này không hẳn là tệ nhưng bản mệnh cần cân nhắc, tính toán kỹ càng trước khi làm một việc gì đó kẻo công việc lại bị dở dang, không thành công.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi còn nên tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác, phòng trường hợp giúp người mà lại “làm ơn mắc oán”. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-de-gap-hoa-pha-tai-trong-7-ngay-cuoi-thang-42019-n-182042.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tỵ Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất