3 con giáp hạn nặng Tam Tai, 1 con giáp phúc lộc toàn tài Nhâm Dần 2022

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, có 3 con giáp đen đủi đủ đường. Ngược lại, 1 con giáp giàu có phủ phê.

3 con giáp đen đủi do hạn Tam Tai

Tuổi Tý

Sự nghiệp của người tuổi Tý làm công ăn lương chưa gặp quá nhiều trắc trở trong thời gian tới. Mọi việc vẫn được duy trì đều đặn như khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên, nửa cuối năm có dấu hiệu thuận lợi hơn nửa đầu năm. Nếu chăm chỉ thì vẫn gặt hái được thành công nhất định.

Những người làm ăn, làm chủ gặp khá nhiều biến động, thử thách xuất hiện nhiều hơn đòi hỏi bản lĩnh và tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Tốt nhất, tuổi Tý nên duy trì những gì đang có, hạn chế đầu tư mạo hiểm hay vội vàng mở rộng quy mô kinh doanh.

Sức khỏe của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút so với thời gian trước. Bản mệnh thường gặp các vấn đề về tâm lý do suy nghĩ quá nhiều, dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, chán nản, đau nửa đầu...

Thời điểm cuối năm 2022, bản mệnh dễ gặp họa huyết quang vì thế khi tham gia giao thông hay vận hành máy móc đều phải cẩn trọng.

Về phương diện tình cảm, người độc thân lận đận, khó tìm được người tâm đầu ý hợp. Bản mệnh dù có người quan tâm nhưng chuyện không đi đến đâu. Người đã có gia đình thì thường xuyên gặp bất hòa, thậm chí còn tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào.

3 con giáp hạn nặng Tam Tai, 1 con giáp phúc lộc toàn tài Nhâm Dần 2022-1

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết trong năm 2022 là năm tuổi Thìn phạm Tam Tai nên những người tuổi Thìn cũng vì thế mà vận thế của bạn sẽ khá trắc trở, không được thuận lợi như mong muốn.

Trên phương diện sự nghiệp, những người tuổi Thìn lúc nào cũng cảm thấy mình vô cùng chăm chỉ, tất bật nhiều việc nhưng thành quả không được như mình, chi phối rất nhiều. Đặc biệt trong năm này, do bản mệnh của tuổi Thìn gặp nhiều hung tinh đeo bám nên dễ gặp phải tai ương rình rập.

Tử vi trong năm 2022 có thời điểm nhiều hung tinh hội tụ, bạn sẽ liên tục gặp rắc rối trong công việc thậm chí dễ gặp tai ương rình rập. Đặc biệt, trong thời gian này sự cản trở, tiểu nhân quấy phá, gia tăng phiền phức, bản mệnh làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc.

Trên con đường tài lộc của tuổi Thìn có biến động khá lớn, được nhiều mà mất cũng nhiều, áp lực kinh tế lớn hơn so với năm ngoái. Chính vì thế, người tuổi Thìn hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng hao hụt phá tài.

Tuổi Thân

Năm 2022, sự nghiệp của người tuổi Thân có những bước phát triển nhất định, song do phạm phải Tam Tai nên chưa được như ý muốn.

Theo tử vi, trong năm 2022, con giáp này cần phải nỗ lực hết mình mới mong có được sự thăng quan tiến chức bởi gặp phải nhiều điều tiếng, bản mệnh có thể xung đột với cấp trên.

Về tài lộc, tuổi Thân có thể gặt hái được kha khá thành công song chớ dại mà thực hiện những việc có liên quan đến phi pháp. Tiền đó có đến cũng sẽ nhanh chóng rời đi mà thôi.

Vận hạn liên miên khiến Thân còn dễ bị trầm cảm. Trạng thái tinh thần của con giáp này khá bất ổn. Tuy nhiên, với người đã kết hôn hoặc đang yêu, mặt tình cảm vững chắc sẽ giúp bạn hóa giải bớt điều này.

Người tuổi Thân tránh ở một mình khi áp lực, căng thẳng kẻo nảy sinh suy nghĩ tiêu cực.

Tài chính trong năm Nhâm Dần tuy kiếm được song cũng mất nhiều. Lời khuyên cho con giáp này là không nên đầu tư lớn. Với các con giáp đã kết hôn, nên chia tiền làm các khoản nhỏ và giao đa số cho bạn đời quản lý.

3 con giáp hạn nặng Tam Tai, 1 con giáp phúc lộc toàn tài Nhâm Dần 2022-2

1 con giáp đỏ hết phần thiên hạ

Tuổi Ngọ

Trong năm Tân Sửu, tuổi Ngọ có hạn Thái Tuế nên phải đối mặt với không ít khó khăn, song khi sang năm Nhâm Dần, họ sẽ được bù đắp lại gấp nhiều lần.

Đây là lúc tuổi Ngọ được cho là sẽ vươn tới những tầm cao mới trong mọi mặt của cuộc sống, từ công việc cho tới chuyện tình cảm, được quý nhân trợ giúp nên nhiều việc sẽ được suôn sẻ.

Đặc biệt, có được sự trợ giúp của 2 cát tinh là sao Tướng Tinh và sao Tam Thai tượng trưng cho quý nhân, tài lộc, của cải và may mắn, cho nên tuổi Ngọ được cho là sẽ có cuộc sống chí ít cũng dư dả, sung túc, thậm chí sẽ còn giàu có viên mãn.

Đã có "thiên thời, địa lợi", chỉ cần thêm "nhân hòa" nữa nên tuổi Ngọ chỉ cần họ luôn nỗ lực, làm việc chăm chỉ là giấc mơ của họ sẽ dễ trở thành hiện thực.

Theo Khỏe và Đẹp 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nham-dan-2022-3-con-giap-han-nang-tam-tai-1-con-giap-phuc-loc-toan-tai-nho-2-cat-tinh-soi-chieu-search/?id=308897

Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất