Ngày đầu tháng 10 nhằm đúng ngày Rằm Trung thu, 3 con giáp quý nhân nâng đỡ, tiền bạc đầy túi

Đây đúng là 3 con giáp số hưởng khi liên tiếp gặp vận may trong ngày Rằm Trung thu.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người thông minh, ăn nói dễ nghe, cực kì hiểu chuyện thế nên các mối quan hệ của bạn lúc nào cũng hanh thông. Con giáp này đã nhận việc gì thì sẽ là đến nơi đến chốn và không bao giờ để người khác phải phàn nàn về mình. 

Đúng ngày Rằm Trung thu nhằm ngày đầu tiên của tháng 10 dương lịch, tin vui tới tấp đến với bạn. Cấp trên muốn mang lại may mắn cho bạn nên đã trao cơ hội lớn. Nếu bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ này thì tăng lương, thăng chức đã nằm trong tầm tay bạn.

Ngày đầu tháng 10 nhằm đúng ngày Rằm Trung thu, 3 con giáp quý nhân nâng đỡ, tiền bạc đầy túi-1

Hơn cả, con giáp này vô cùng bao dung, độ lượng nên có được tình yêu ngọt ngào. Có cả tình cả tiền thì còn gì mà không vui đúng không nào! 

TUỔI TÝ

Tuổi Tý bình thường tính tình nóng nảy không được chu đáo cho lắm nhưng hôm nay bạn lại làm việc một cách xuất sắc khiến đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ. Bạn là kiểu người làm việc theo hứng. Nếu thực sự có hứng thú thì sẽ làm đến nơi đến chốn còn không thì sẽ bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe dù họ có khích bác thế nào đi chăng nữa.

Ngày đầu tháng 10 nhằm đúng ngày Rằm Trung thu, 3 con giáp quý nhân nâng đỡ, tiền bạc đầy túi-2

Tình hình tài chính hôm nay rất ổn, công việc phất lên như diều gặp gió. Có lẽ bạn đã chọn đúng phần việc của mình rồi vậy nên hoàn toàn có thể tự tin làm việc một cách thoải mái nhất.

Tình yêu rất ổn, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nên mọi thứ đều rất màu hồng và ngọt ngào. Nếu cảm thấy thích người ấy thì phải giữ thật chặt nhé!

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được quý nhân phù trợ, chỉ cần làm việc gì khó là có người sẵn sàng giúp bạn. Có được điều này là nhờ vào sự bao dung, giúp đỡ người khác của bạn. Cái đó gọi là có đi có lại. Vậy nên con người sống trên đời đừng quá sân si.

Ngày đầu tháng 10 nhằm đúng ngày Rằm Trung thu, 3 con giáp quý nhân nâng đỡ, tiền bạc đầy túi-3

Tình hình tài chính vô cùng ổn, từ công việc phụ đến công việc chính. Đúng ngày Rằm trung thu này bạn sẽ được cấp trên thưởng nóng vì những nỗ lực mà bạn đã cống hiến cho công ty. 

Tối nay hãy nín thở chờ tin vui tình cảm. Có thể sẽ được tỏ tình hoặc được đối phương tặng một món quà thể hiện tình yêu và quyền sở hữu lẫn nhau đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-may-man-dung-ngay-ram-trung-thu-n-237223.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần

Tin tức mới nhất