Chớ dại cho 3 con giáp này vay tiền nếu không muốn 'một đi không trở lại'

Dù là bạn bè nhưng một khi cho họ vay tiền thì xác định không có cơ hội đòi lại. Làm phúc nhưng chưa chắc đã tốt đâu nhé, có khi lại phản tác dụng đấy!

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người biết kiếm tiền nhưng cũng biết cách tiêu tiền không tiếc tay. Vì sở thích đam mê của mình mà họ có thể chi ra một khoản tiền lớn. Có khi chi xong rồi mới hối hận vì đã quá tay.

Thế nhưng chỉ là hối hận trong chốc lát rồi vẫn chứng nào tật ấy không chịu dừng lại. Một bộ đồ đẹp dù có đắt thế nào thì họ cũng phải mua bằng được để thỏa mãn bản thân mình. Việc tiết kiệm đối với tuổi Tý cũng là một khái niệm xa vời.

Chớ dại cho 3 con giáp này vay tiền nếu không muốn một đi không trở lại-1

Vậy nên dù là bạn bè thì khi hết tiền vì vung tay quá trán, họ cũng ngại hỏi bạn vay tiền đâu nhé. Với tốc độ tiêu tiền ấy thì thử hỏi bao giờ tuổi Tý mới có thể trả cho bạn. Xác định cho vay là đừng hi vọng được nhận lại vì họ đã “mặt dày” vay tiền để ăn chơi rồi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có tính tiền của mình không thích tiêu nhưng lại rất thích tiêu tiền của người khác. Họ có thể mang tiền của mình đi gửi ngân hàng nhưng lại đi vay người khác để tiêu. Có lẽ đây là cách tiết kiệm mà tuổi Tỵ cho là tốt nhất để hạn chế mức chi tiêu đến tối đa.

Chớ dại cho 3 con giáp này vay tiền nếu không muốn một đi không trở lại-2

Và cũng vì vậy nên khi đã vay tiền, tuổi Tỵ khó tìm được cơ hội để trả, nói đúng hơn là tiền của họ đã gửi hết rồi thì cũng không có để trả người khác. Khi bị đòi quá nhiều thì họ mới ngại mà mang trả bạn còn không thì xác định ngày nào cũng nói bóng nói gió cũng không hi vọng họ sẽ trả tiền cho bạn đâu.

Càng là bạn thân thì họ càng có cớ kìm hãm cái sự trả nợ này để lấp đầy túi của mình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đa phần là không có tiền nhiều cũng không giỏi kiếm tiền nhưng lại rất thích ăn tiêu. Họ thường chỉ mong người khác cho mình vay tiền để chi tiêu còn tiền của họ sẽ để ra một khoản riêng để tính những chuyện khác.

Tuổi Dậu còn muốn được làm giàu bằng cách đi vay chỗ nào đập chỗ kia hoặc cho người khác vay bằng khoản tiền mình đã vay được rồi nhân lãi. Tương lai người này rất dễ làm chủ nợ tính lãi nặng.

Chớ dại cho 3 con giáp này vay tiền nếu không muốn một đi không trở lại-3

Tiền bạc của Dậu không nhiều như người ta nên cũng biết cách tiết kiệm thỏa đáng. Họ vì vậy mà rất ngại trả nợ nhất là khi số tiền nợ đã lên tới con số triệu. Vay tiêu không tiếc nhưng lúc rút ra một khoản như vậy quả là vô cùng tiếc.

Phải cố gắng suy nghĩ kĩ càng, hỏi rõ mục đích vay tiền trước khi cho tuổi Dậu vay nhé kẻo lại làm mất lòng, mất tiền rồi mất luôn bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lan Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-mot-khi-da-vay-tien-thi-khong-muon-tra-n-176546.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất