Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc chất đầy két

May mắn đeo bám không buông giúp 3 con giáp này có những ngày cuối tuần viên mãn.

Tuổi Mão

Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc chất đầy két-1

Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì Thần Tài cũng luôn ở bên hỗ trợ con giáp này. Tuổi Mão tiền nhiều như nước, chẳng phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian này đâu.

Thứ 7 thì thu nhập của những chú Mèo chủ yếu đến từ công việc chính, thế nên đừng có mất nhiều thời gian vào những việc vô bổ mà hãy tập trung để làm việc cho tốt đi nhé, tiền lương tiền thưởng tăng thì mới có tiền ăn tiêu chứ.

Còn riêng chủ nhật là khoảng thời gian mà tuổi Mão sẽ đón nhiều cơ may tài lộc trong việc kinh doanh buôn bán. Bạn sẽ nhận ra rằng hóa ra mình cũng mát tay làm ăn buôn bán lắm cơ.

Tuổi Tỵ

Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc chất đầy két-2

Trong 2 ngày cuối tuần tới, tuổi Tỵ chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng tuổi Tỵ có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.

Thứ 7 sẽ có người giới thiệu cho bạn việc làm thêm hay nghề tay trái đó nhé. Hãy mạnh dạn nhận lời và thoải mái phát huy năng lực của mình nhé.

Chủ nhật chính là ngày tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra.

Tuổi Dậu

Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc chất đầy két-3

Người tuổi Dậu cũng nằm trong top con giáp may mắn về tài lộc, gặt hái được nhiều thành công bất ngờ trong cuối tuần này. Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, tuổi Dậu sẽ kinh doanh một vốn bốn lời, làm đâu thắng đó.

Họ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, đón tài đón lộc vào nhà tới tấp, tha hồ ăn sung mặc sướng, sống xa hoa mấy đời cũng không hết tiền.

Không chỉ tài lộc, tất cả mọi việc con giáp này làm đều thuận lợi, êm đẹp. May mắn đeo bám không buông giúp người cầm tinh con Gà có những ngày cuối tuần viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-ngoi-mat-an-bat-vang-cuoi-tuan-nay-n-199562.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất