3 con giáp nữ tính tình thoáng đãng hơn cả đàn ông, kết thân chỉ có lợi không có hại

Nếu bạn muốn chọn một người làm bạn tri kỉ thì nên chọn 3 con giáp này vì họ thực sự rất tốt bụng, hi sinh hết lòng vì bạn bè.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần thông minh, nhanh nhẹn, dù là nữ nhưng tính tình như nam, vui vẻ, hòa đồng, ăn to nói lớn, biết cách quản lý tiền bạc và càng biết cách lấy lòng người khác nhờ vào sự khéo léo trong cách nói chuyện.

3 con giáp nữ tính tình thoáng đãng hơn cả đàn ông, kết thân chỉ có lợi không có hại-1

Nếu bạn thực sự muốn tìm một người tri kỉ thì tuổi Dần là lựa chọn số 1. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè cũng rất cần sự chân thành, thẳng thắng. Nếu họ phát hiện bạn chơi xấu, gây thị phi sau lưng họ dù chỉ 1 lần thì ngay lập tức bạn sẽ bị cho ra khỏi danh sách bạn bè ngay. Còn nếu đã là bạn tốt thì dù bạn có khó khăn cỡ mấy, dù không có khả năng tuổi Dần cũng sẽ nhờ người khác giúp đỡ, san sẻ gánh nặng với bạn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người giàu tình cảm, hay thương người, tốt bụng nên đi đâu cũng có nhiều bạn bè. Chưa tiếp xúc thì chưa biết vì nghĩ họ nhút nhát nhưng một khi đã nói chuyện thì thấy tuổi Hợi vô tư vô cùng. Họ không chấp mấy việc nhỏ nhặt. Dù bạn có phạm lỗi thì con giáp này cũng dễ dàng bỏ qua.

3 con giáp nữ tính tình thoáng đãng hơn cả đàn ông, kết thân chỉ có lợi không có hại-2

Các cô nàng tuổi Hợi vô cùng hào sảng, có tiền càng không tiếc ai bất cứ thứ gì. Hợi có thể vì bạn bè mà cho đi rất nhiều nhưng cũng hi vọng nhận lại sự chân thành, cởi mở. Con giáp nữ này sống bao dung nên đối phương phạm lỗi họ cũng có thể bỏ qua. Đối nhân xử thế đôi bên gia đình nội ngoại rất tốt nên đây chắc chắn sẽ là người vợ lý tưởng đó.

TUỔI TÝ

Con giáp nữ là tuổi Tý tính tình phóng khoáng không khác gì đàn ông. Họ chịu chơi và chịu chi trong bất cứ cuộc vui nào. Người này một khi đã yêu mến ai thì hết lòng hết dạ, không ngại bỏ tiền ra giúp đỡ bạn bè. Đối với họ tình cảm mới là quan trọng, vật chất chỉ là thứ yếu. Đừng dùng tiền để cân đong đo đếm tình cảm với tuổi Tý, họ cực kì kị đó.

3 con giáp nữ tính tình thoáng đãng hơn cả đàn ông, kết thân chỉ có lợi không có hại-3

Tính tình vui vẻ, hòa đồng, luôn sẵn sàng hi sinh vì người khác giúp cho con giáp này khẳng định được vị trí của mình trong lòng bạn bè, đồng nghiệp cũng như cấp trên. Ngoài 30 tuổi, tuổi Tý có cơ hội làm lãnh đạo.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-nu-xung-dang-lam-ban-tri-ki-n-228900.html

tuổi Tý tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất