Các thầy cô bắt trend nhất thời công nghệ số khiến mọi học trò đều cao hứng học

Thầy cô hoàng đạo nào sẽ chiếm được tình cảm của học trò nhất bằng khả năng bắt trend của mình.

Để tránh học trò của mình cảm thấy nhàm chán với những công thức, bài giảng khô khan, những thầy cô thuộc các cung hoàng đạo dưới đây thường xuyên đưa những trào lưu, những câu nói "nhức nhối" trên mạng xã hội vào các tiết học để tạo sự hứng thú. Các thầy cô dễ thương ấy là ai, cùng xem nhé! 

Sư Tử - "Không thể để học sinh qua mặt mình được!"

Các thầy cô Sư Tử luôn là người sôi nổi, gần gũi và thân thiện với học sinh nhất. Bởi vì các thầy cô luôn có một nguồn năng lượng dồi dào nên việc đối đầu với học trò nghịch ngợm chỉ là chuyện bình thường.

Sư Tử cũng là một cung hoàng đạo vô cùng tự tin, nổi bật và nắm bắt những trào lưu trên mạng xã hội rất nhanh. Đừng nghĩ thầy cô bận trăm công nghìn việc trên trường rồi về đến nhà lại lo việc gia đình thì không thể chạy theo xu hướng nha, xét về khoản này, còn nhiều học trò chưa bằng thầy cô đâu. Tất cả mọi thông tin trên mạng xã hội, những gì đang "hot" nhất thầy cô đều nắm được. 

Các thầy cô bắt trend nhất thời công nghệ số khiến mọi học trò đều cao hứng học-1

Thầy cô Sư Tử cũng rất không thích ai tỏ ra am hiểu hơn mình nên sẽ cố gắng tìm hiểu thật kỹ về những gì đang diễn ra. Nếu bạn có thầy cô thuộc chòm sao Sư Tử, biết đâu ngày mai khi nhìn vào đề bài kiểm tra, bạn sẽ thấy một vài điều bất ngờ đó. 

Song Tử - "Mình vẫn còn trẻ mà"

Dù có bao nhiêu tuổi, dạy dỗ bao nhiêu lớp học trò thì các thầy cô Song Tử vẫn luôn rất "xì tin". Vẫn là những tiết học với nhiều điều thú vị, nhiều bất ngờ và chẳng thể nào thiếu đi được những trào lưu đang nổi đình nổi đám của mấy đứa học sinh. Thầy cô Song Tử rất khéo léo, luôn biết cách lồng ghép những gì mà học trò đang hứng thú, đang quan tâm vào bài giảng của mình để nhằm tránh sự nhàm chán. 

Thử tưởng tượng khi bạn đang ngáp lên ngáp xuống và chuẩn bị gục xuống bàn thì thầy cô Song Tử đưa đến cho bạn một vài câu chuyện thú vị, một vài câu nói đang được lan truyền trên mạng xã hội, chắc chắn sẽ tỉnh táo ngay đúng không. Phần lớn học sinh đều mong chờ đến tiết học của các thầy cô Song Tử vì không những có thêm kiến thức mà bạn sẽ còn học được cách sử dụng những trào lưu theo cách vô cùng mới mẻ nữa đấy. 

Nhân Mã - "Ô! Trò này thật thú vị, mình phải thử nghiệm trên mấy đứa học sinh mới được"

Ai bảo chỉ có học trò mới được quậy phá, mới được vui đùa, trải nghiệm, thầy cô cũng nhiều chiêu trò lắm đó nha, đặc biệt là thầy cô Nhân Mã. Ai đang stress cứ đến gặp thầy cô Nhân Mã, đảm bảo sẽ bị thầy cô cho quay cuồng một trận và đương nhiên sẽ chẳng còn thời gian mà nghĩ đến những đến áp lực nữa luôn.

Nếu như thầy cô của bạn mang chòm sao Nhân Mã, những gì là hot nhất, chưa ai dám làm thì thầy cô của bạn sẽ làm và sẽ mang đám học trò ra để thử nghiệm. Đừng lo lắng vì những tiết học sẽ nhàm chán, thầy cô sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác đây. 

Đặc biệt, thầy cô Nhân Mã cũng rất hài hước lại biết vô vàn nhiều câu chuyện nên học trò của thầy cô luôn tự hào về giáo viên của mình. Cứ như vậy sẽ không còn ai chán học và trốn học nữa đâu nhỉ? 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/cac-thay-co-bat-trend-nhat-thoi-cong-nghe-so-khien-moi-hoc-tro-deu-cao-hung-hoc.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất