Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tha hồ vùng vẫy trong biển tiền

Đây là 3 con giáp do được thần phật phù hộ, cát tinh soi chiếu nên tiền bạc rủng rỉnh, giàu có sung túc vào cuối tuần này.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tha hồ vùng vẫy trong biển tiền-1

Người tuổi Ngọ dễ tìm được cơ may phát tài vào cuối tuần này bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ. Cả 2 ngày cuối tuần, tài lộc đều theo bản mệnh về nhà, chẳng quản ngại bất cứ điều gì.

Con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thậm chí sự may mắn của con giáp này còn thể hiện ở việc có người tự mang tiền tới trao tận tay cho tuổi Ngọ nữa cơ.

Cuối tuần này cả 2 ngày Tài Thần đều nằm ở hướng Chính Tây, mệnh chủ nên chọn đó làm hướng xuất hành cho mình.

Tuổi Dậu

Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tha hồ vùng vẫy trong biển tiền-2

Cuối tuần này tuổi Dậu có thể đón lộc về không ngớt luôn đó. Con giáp này được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ phát đạt. 

Trong ngày thứ 7 này thì tốt nhất bản mệnh nên lánh mặt người tuổi Tý để tránh những chuyện xui xẻo xảy ra, tiền không kiếm được còn dễ bị hao tài.

Bước sang chủ nhật thì cơn mưa tài lộc bắt đầu thực sự ập đến với người tuổi Dậu. Con giáp này làm ăn buôn bán cực kỳ thuận lợi. Có nhiều cơ hội kết hợp làm ăn, bản mệnh có thể cân nhắc để chọn lựa đối tác phù hợp với mục tiêu phát triển của mình.

Tuổi Hợi

Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tha hồ vùng vẫy trong biển tiền-3

Tuổi Hợi chính là 1 trong những con giáp may mắn phát tài luôn đó nha. Bản mệnh kiếm tiền chẳng ngơi tay trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới.

Nói đúng hơn là dù bạn có muốn nghỉ ngơi thì cũng chẳng được, tiền đã chảy về tay rồi mà không lấy thì quả đúng là tiếc lắm chẳng ngủ được đâu.

Xét về nguồn thu nhập của con giáp này thì thứ 7 sẽ nhỉnh hơn so với ngày chủ nhật đó. Hôm ấy tuổi Hợi sẽ có người chỉ lối dẫn đường, có quý nhân trợ mệnh nên dễ dàng tìm thấy cơ may tài lộc cho mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-tha-ho-vung-vay-trong-bien-tien-cuoi-tuan-nay-n-194626.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất