Cuối tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này thất bại ê chề, vận xui bám riết không buông

Liệu bạn có phải là một trong số những con giáp sẽ gặp xui xẻo trong những ngày cuối tháng 8 âm lịch?

Tuổi Tý

Cuối tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này thất bại ê chề, vận xui bám riết không buông-1

Cuối tháng 8 âm lịch, người tuổi Tý dễ gặp vấn đề sức khỏe. Tinh thần không thoải mái nên con giáp này gặp nhiều trở ngại trong công việc nhất là những người làm ăn buôn bán.

Cần tránh xa những chuyện thị phi không đáng có nhất là những mối quan hệ xã hội mới xác lập. Bạn cũng không nên đi đâu quá xa và càng không phải là thời điểm tốt để bạn đưa ra các quyết định quan trọng đâu.

Tuổi Ngọ

Cuối tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này thất bại ê chề, vận xui bám riết không buông-2

Càng về cuối tháng 8 âm lịch, công việc của tuổi Ngọ sẽ có nhiều bế tắc, chuyện tình cảm cũng gặp sóng gió nên tinh thần càng uể oải, mọi thứ lại càng khó giải quyết hơn.

Bạn lúc nào cũng phải đề phòng những kẻ xấu hãm hại, cần hết sức thận trọng, chú ý tới từng chi tiết nhỏ, hạn chế khả năng xảy ra sai sót. Để rắc rối không tìm tới mình thì bạn không nên tìm cách chứng tỏ khả năng của mình bởi nó chỉ khiến cho đồng nghiệp đố kỵ mà thôi.

Tuổi Tỵ

Cuối tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này thất bại ê chề, vận xui bám riết không buông-3

Những ngày sắp tới, con giáp này sẽ có vận thế xuống dốc không phanh. Công việc gặp nhiều phiền phức, tài lộc ít mà các khoản chi cứ đua nhau kéo về.

Đã vậy, vận đào hoa xấu lại cứ đeo bám khiến bạn luôn trong trạng thái khó chịu. Những bạn đơn thân rất dễ mù quáng bước vào một mối quan hệ đầy mê muội. Những người đã có gia đình cũng cần phải tỉnh táo, vững vàng để không sa ngã vào sự cám dỗ di người khác giăng ra.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-that-bai-e-che-cuoi-thang-8-am-lich-n-196665.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao