Cuối tuần này: 3 con giáp được Thần Tài hậu thuẫn, tiền bạc của cải tăng lên gấp bội

Cuối tuần này là 2 ngày hốt vàng hốt bạc của 3 con giáp sau đây.

Tuổi Sửu

Cuối tuần này: 3 con giáp được Thần Tài hậu thuẫn, tiền bạc của cải tăng lên gấp bội-1

Tuổi Sửu sẽ chào đón Thần Tài đến bên mình khi mà tài lộc không ngừng đổ về túi của con giáp này. Chẳng những là 1 nguồn thu đâu mà còn là nhiều nguồn thu cơ nhé, chắc hẳn những chú Trâu sẽ khiến mọi người phải ganh tị lắm đó.

Cả thứ 7 và chủ nhật này bản mệnh đều khá bận rộn với việc kiếm tiền, nhất là ngày thứ 7. Tuổi Sửu trong 2 ngày mà có thể kiếm được số tiền bằng người ta làm lụng cả tuần cơ đấy.

Tuổi Dần

Cuối tuần này: 3 con giáp được Thần Tài hậu thuẫn, tiền bạc của cải tăng lên gấp bội-2

Những chú Hổ khá khéo léo trong chuyện làm ăn buôn bán nên khoảng thời gian tới bạn dễ bội thu tiền bạc lắm đó. Những người cầm tinh con giáp này có thể dành thêm thời gian để đầu tư vào việc làm ăn kinh doanh của mình.

Cuối tuần này, đặc biệt chủ nhật sẽ là thời điểm mà chuyện buôn bán của tuổi Dần đạt đến cực điểm, bạn sẽ bán hàng “mát tay” lắm đó. Cứ nghĩ rằng chỉ buôn bán túc tắc làm thú vui thôi nhưng không ngờ có duyên bán hàng khiến bạn luôn lâm vào tình trạng “cháy hàng”.

Tuổi Dậu

Cuối tuần này: 3 con giáp được Thần Tài hậu thuẫn, tiền bạc của cải tăng lên gấp bội-3

Cuối tuần này tuổi Dậu tiền bạc dồi dào như nước, ra ngõ không thôi cũng bắt được tiền cũng nên. Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì bản mệnh cũng sẽ đều có 1 khoản tiền tự chảy thẳng vào túi.

Con giáp này chẳng những làm tốt công việc chính của mình mà còn rất khéo léo sắp xếp thời gian để co kéo thêm công việc phụ nữa cơ. Ban đầu bạn cũng chỉ nghĩ làm thêm cho vui, cho khỏi bị “lụt nghề” thôi nhưng không ngờ càng làm càng ham, bởi càng làm thì tài lộc lại về càng nhiều.

May
Theo Vietnamnet

 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-tien-bac-cua-cai-tang-len-gap-boi-cuoi-tuan-nay-n-191109.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất