3 con giáp tính sòng phẳng, ai tốt với họ thì họ tốt lại, ai chơi xấu xác định trả thù gấp 10

Dưới đây là những con giáp nhớ lâu thù dai, bản tính sòng phẳng với mọi người xung quanh. Những ai tốt với họ thì sẽ được họ đối xử lại vô cùng chu đáo, còn với những người chơi xấu thì xác định họ sẽ trả thù bạn gấp 10 lần đấy nhé!

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được ví như hoa hồng có gai, mang tới cho người khác cảm giác về sự trong trẻo, hương thơm ngất ngây đấy, nhưng hễ động tới là sẽ bị gai nhọn làm tổn thương ngay lập tức. 

Con giáp này vẫn được ví là đệ nhất khó hiểu, với những kẻ có thù họ chắc chắn không bao giờ bỏ qua, cho dù điều đó khiến cho họ phải trả cái giá khá đắt. Nhất là với những kẻ âm mưu tranh đoạt lợi danh thì tuổi Tị càng chẳng bao giờ bỏ qua mà phải trừng trị cho thích đáng.

3 con giáp tính sòng phẳng, ai tốt với họ thì họ tốt lại, ai chơi xấu xác định trả thù gấp 10-1

Với con giáp này, chẳng thà bạn giả tạo một chút, tỏ vẻ thân thiện mặc dù không thích còn hơn là ra mặt chỉ trích, khinh bỉ hay mỉa mai kẻo có ngày chuốc họa vào thân. Tốt nhất là đừng dại đắc tội với con giáp này. Họ là những người “sống để bụng, chết mang theo”, cực kỳ thù lâu nhớ dai, không có chuyện hôm nay làm mai quên hết đâu nhé.

Tuổi Mão

Trước mặt mọi người, Mão luôn là vẻ mặt điềm đạm, nhã nhặn, rất ít khi bạn nhìn thấy một Mão nổi giận đùng đùng. Họ thuộc kiểu giận nuốt vào trong chứ không thể hiện ra bên ngoài.

Những người có vẻ ngoài hiền lành thường như thế cả. Càng hiền lành, không thích giận giữ bao nhiêu thì khi bị xúc phạm họ lại càng dễ nổi “điên” bất nhiêu lâu. Dù bình thường họ có thể bỏ qua nhưng nếu những lời nói của bạn ảnh hưởng đến lợ ích chung của gia đình, của cá nhân họ thì bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý đi là vừa.

3 con giáp tính sòng phẳng, ai tốt với họ thì họ tốt lại, ai chơi xấu xác định trả thù gấp 10-2

Người ta là khắc cốt ghi tâm những điều hay lẽ phải, lời của người đi trước truyền lại nhưng Mão thì thực sự khắc cốt ghi tâm những gì người ta dùng để nói xấu mình. Thế nhưng, Mão có một ưu điểm chính là giàu lòng vị tha lại thêm tính tình ôn hòa nên nếu bạn chân thành đối đãi thì mọi thứ trước đó Mão đều có thể bỏ qua. Và hai người lại thân thiết trở lại như chưa hề có chuyện cãi vã, hãm hại gì cả.

Với lại tính tình của Mão vốn không hay chấp nhặt, lúc nào cũng bao dung nên họ không bao giờ tự nhiên đi hãm hại ai, cũng chả bao giờ có chuyện trả thù mà không có nguyên nhân. Nếu bạn bị họ “ghim” thì nên kiểm điểm lại xem đã làm gì đắc tội lớn với Mão nhé.

Tuổi Thìn

3 con giáp tính sòng phẳng, ai tốt với họ thì họ tốt lại, ai chơi xấu xác định trả thù gấp 10-3

Những người tuổi Thìn mang khí chất ngời ngời, họ thông minh, nhanh nhẹn và có trí nhớ cực tốt. Họ luôn nhớ rõ ai tốt với mình, ai gây thù chuốc oán, ai hãm hại mình…

Tính họ vốn không dễ tha thứ cho nên nếu bạn dại dột đắc tội thì cả đời này họ không muốn hòa bình với bạn nữa đâu. Thế nên, tốt nhất bạn đừng bao giờ “gây thù chuốc oán” với con giáp này, kẻo những ngày tháng còn lại trong cuộc đời, bạn sẽ khó chung sống hòa bình với họ được nữa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep


Tuổi Mão

Tin tức mới nhất