Chấm điểm tình hình tài chính của 12 con giáp tháng 9 âm lịch

Tháng 9 âm lịch, người tuổi Dần, tuổi Sửu và tuổi Hợi được dự đoán sẽ may mắn hết phần người khác. Trái lại tình hình tài chính của con giáp tuổi Mùi, Thân và Dậu được nhận định là không mấy khả quan.

Tổng quan tình hình tài chính của 12 con giáp tháng 9 âm lịch

Tháng 9 âm lịch, 12 con giáp dễ gặp vạn hạn khi đi lại nên khi tham gia giao thông, tử vi phong thủy nhắc nhở, họ cần đặc biệt chú ý an toàn. Ngoài ra khi mưu sự lớn, họ cần tỉnh táo suy nghĩ và hành động theo lí trí, không để cảm hứng lấn át, tránh bồng bột, ăn nói thiếu kiểm soát dễ chuốc lấy khẩu thiệt, thị phi.

Vận số 12 con giáp nhận định, trong tháng 9 âm lịch, ba con giáp có tình hình tài chính khởi sắc nhất là: Người tuổi Dần, tuổi Sửu và tuổi Hợi. Ba con giáp đứng cuối bảng xếp hạng tài vận là người tuổi Dậu, tuổi Mùi và tuổi Thân.

1. Con giáp tuổi Tí

Tài vận: 65 điểm

Độ may mắn: 70 điểm

Tháng 9 âm lịch, người tuổi Tí không gặp may mắn trong sự nghiệp và tài vận như kì vọng. Họ sẽ chỉ nên kinh doanh và phát triển các dự án vừa tầm, không đòi hỏi nguồn vốn lớn. Khi tham gia làm ăn, cần chú ý tìm hiểu kĩ thông tin về đối tác, tránh chọn nhầm người dẫn đến những hậu quả khôn lường, tiền mất tật mang.

2. Con giáp tuổi Sửu

Tài vận: 80 điểm

Độ may mắn: 85 điểm

Vận số 12 con giáp dự đoán, người tuổi Sửu trong 30 ngày tới sẽ vô cùng vượng vận tài lộc. Nhờ được quý nhân giúp đỡ, họ sẽ bước vào giai đoạn thăng hoa tối đa trong kinh tế. Tận dụng cơ hội này, họ nên mau chóng gây dựng mạng lưới xã hội tốt đẹp, hỗ trợ tối đa cho công việc và sự nghiệp sau này. Càng quen biết nhiều, họ càng dễ gặt hái nhiều thành công và được giới thiệu nhiều mối hàng, sản phẩm ăn khách.

3. Con giáp tuổi Dần

Tài vận: 90 điểm

Độ may mắn: 90 điểm

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Dần sẽ vượt trội lên hơn tất cả bạn bè đồng trang lứa. Họ vừa đón nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền hấp dẫn đồng thời lại may mắn được Thần Tài gõ cửa nên làm đâu thắng đó, tiền tài dư dả, “lộc lá” đầy nhà. Nam giới/nữ giới tuổi Dần càng giỏi ăn nói, xã giao càng có cơ hội kiếm bộn tiền, đặc biệt là người làm trong ngành dịch vụ.

Chấm điểm tình hình tài chính của 12 con giáp tháng 9 âm lịch-1

4. Con giáp tuổi Mão

Tài vận: 65 điểm

Độ may mắn: 75 điểm

Tuy chỉ số may mắn không cao nhưng được người thân và bạn bè hỗ trợ kịp thời, các con giáp tuổi Mão trong tháng 9 âm lịch được nhận định là sẽ “phất” lên nhanh chóng.

Càng cố gắng nỗ lực nhiều bao nhiêu, họ càng dễ chạm tay tới thành công bấy nhiêu. Tuy nhiên, nếu có tâm lý “ôm cây đợi thỏ” hoặc chờ đợi hên xui thì e rằng, họ sẽ chẳng gặt hái được danh vị và tiền tài như mong đợi.

5. Con giáp tuổi Thìn

Tài vận: 70 điểm

Độ may mắn: 70 điểm

Vận số 12 con giáp năm 2018 không khó để nhận thấy, người tuổi Thìn sẽ rất có duyên với tiền bạc, đặc biệt là những người vừa bắt đầu khởi nghiệp, gây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng.

Quý nhân của họ không ai khác chính là bạn bè, người thân trong gia đình, bởi vậy mà con giáp này làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, mưu sự hanh thông, may mắn.

Nếu giữ gìn sức khỏe tốt, tài vận của họ sẽ càng dồi dào, tuy nhiên, để giữ kinh tế tốt suốt 30 ngày của tháng 9, nên chú ý tăng cường làm việc thiện và tích cực đi chùa.

6. Con giáp tuổi Tị

Tài vận: 55 điểm

Độ may mắn: 50 điểm

Vận số 12 con giáp năm 2018 nhận định rằng, tháng 9 âm lịch, người tuổi Tị sẽ có cát hung đan xen, may rủi lẫn lộn. Tuy dễ kiếm tiền và làm đầy hầu bao chỉ trong chốc lát nhưng họ sẽ liên tiếp phải hứng chịu nhiều điều không may, thậm chí là đen đủi, tệ hại đến mức ít người ngờ tới. Trong cái rủi có cái may, những việc xấu này dù sao chỉ ảnh hưởng về kinh tế chứ không gây ra nguy hại tới sức khỏe và cuộc sống tình yêu, gia đình.

Chấm điểm tình hình tài chính của 12 con giáp tháng 9 âm lịch-2

7. Con giáp tuổi Ngọ

Tài vận: 60 điểm

Độ may mắn: 60 điểm

30 ngày tới, các con giáp tuổi Ngọ sẽ có vận trình khá lí tưởng, tài vận tăng đều với tốc độ ổn định. Họ dễ được quý nhân là người khác giới giúp đỡ, trợ vận nên việc kiếm tiền cũng không mấy khó khăn. Chỉ cần kiên nhẫn, cần cù, chịu khó và đam mê hết mình, họ sẽ được cấp trên, cộng sự ghi nhận tốt. Tài vân dư dôi ở đây với họ nên hiểu là cơ hội thăng chức, tăng lương, mở rộng tiền đồ chứ không đơn thuần là tiền bạc.

8. Con giáp tuổi Mùi

Tài vận: 35 điểm

Độ may mắn: 50 điểm

Vận số 12 con giáp xếp hạng người tuổi Mùi có chỉ số khởi sắc trong tài chính ở mức gần như thấp nhất là bởi trong tháng 9 âm lịch, họ phải chi tiêu quá nhiều, số tiền kiếm được không đủ bù lại và khiến họ rơi vào trạng thái “âm” tài khoản.

Dù có cố gắng nỗ lực hết mình và có năng lực không thua kém gì ai nhưng con giáp này thật sự không thể bứt phá và tạo nên bước chuyển ngoặt cần thiết. Cách duy nhất giúp họ giữ vững tinh thần chính là đối diện với khó khăn và gỡ rối dần dần, không dại dột đầu tư mạo hiểm.

9. Con giáp tuổi Thân

Tài vận: 40 điểm

Độ may mắn: 35 điểm

Con giáp tuổi Thân sẽ có một tháng 9 âm lịch đầy biến động và mệt mỏi. Phần sai thuộc về họ là chủ yếu do con giáp này đã không biết lên kế hoạch chi tiêu kĩ càng và chi tiết. Thay vào đó, họ liên tục vung tay quá trán và hành động thiếu kiểm soát. Nếu tình trạng này còn tiếp tục, e rằng họ sẽ không thể nào đủ tiền sống sót qua tháng 10.

Chấm điểm tình hình tài chính của 12 con giáp tháng 9 âm lịch-3

10. Con giáp tuổi Dậu

Tài vận: 30 điểm

Độ may mắn: 30 điểm

Vận số 12 con giáp xếp hạng người tuổi Dậu đứng đầu danh sách những con giáp đen đủi nhất tháng tới vì họ phải chịu quá nhiều khẩu thiệt, thị phi và hao tài tán lộc do bị kẻ tiểu nhân gài bẫy.

Nên đặc biệt cảnh giác những người cộng sự “hảo tâm” nhưng thật ra chỉ rình rập để hãm hại họ khi sơ hở. Các mối quan hệ không rõ ràng với người thân, họ hàng cũng sẽ là mối nguy tiềm tàng với con giáp này. Chính vì thế hãy cố gắng giữ bình tĩnh và kiểm soát chi tiêu tốt đa, hạn chế đầu tư chóng vánh.

11. Con giáp tuổi Tuất

Tài vận: 70 điểm

Độ may mắn: 75 điểm

Vận số 12 con giáp cho rằng, người tuổi Tuất trong 30 ngày tới sẽ có khá nhiều cơ hội kiếm tiền lý tưởng. Chỉ cần lên kế hoạch dự án rõ ràng, họ sẽ triển khai nhanh gọn và sớm đạt hiệu quả như ý muốn. Nếu cần, hãy kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè, cộng sự và người thân để đẩy nhanh tiến độ dự án, đừng chần chừ hay e dè với tâm lý “giấu dốt”.

12. Con giáp tuổi Hợi

Tài vận: 80 điểm

Độ may mắn: 85 điểm

Người tuổi Hợi sẽ có vận trình tài chính tốt đẹp từ ngày mùng 10 trở đi. Đặc biệt là các con giáp tuổi Hợi làm việc trong các cơ quan chính phủ có liên quan tới tài chính. Chỉ cần khéo léo thu xếp thời gian, hài hòa công việc và chuyện gia đình, cuối tháng, họ sẽ bất ngờ vì tiền lương tăng lên theo cấp số nhân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Đời sống & Pháp lý


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất