3 cung hoàng đạo cẩn thận vận sức khỏe sa sút trong tháng 9 dương lịch

Nếu không cẩn thận sức khỏe, ăn uống điều độ thì bản thân bạn sẽ gặp hậu quả khó lường trong tháng 9 dương.

BẠCH DƯƠNG

3 cung hoàng đạo cẩn thận vận sức khỏe sa sút trong tháng 9 dương lịch-1

Bạch Dương ham vui, lúc nào cũng thích đi chơi khuya và điều này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn. Tháng 9 dương là thời gian vô cùng đẹp để bạn tận hưởng cảm giác được du lịch. Đã thế lại thích đi chơi xa bằng xe máy nên phải cẩn thận tai nạn xe cộ. Tốt hơn hết nên nghỉ ngơi gần và cũng chỉ nên tụ tập gần chứ đừng dại mà mang bản thân ra liều. Tối đến phải hạn chế ra ngoài, ở nhà hít thở không khí và ngủ nghỉ thật sớm nhé. 

CỰ GIẢI

Cự Giải vốn đã có bệnh về đường tiêu hóa nhưng tháng 9 này lại làm việc quá sức nên sức khỏe càng bị ảnh hưởng nặng nề. Bạn nên biết chừng mực, đừng vì ham tiền, ham công tiếc việc mà đến lúc tiền mua thuốc cũng không đủ nhé. 

3 cung hoàng đạo cẩn thận vận sức khỏe sa sút trong tháng 9 dương lịch-2

Phải đi khám dạ dày ngay lập tức nếu không bạn sẽ làm bệnh trở nặng thêm. Khi bệnh nặng rồi thì bản thân bạn cũng sẽ khó chữa và rơi vào tình trạng mệt mỏi, ảnh hưởng công việc và mọi người xung quanh. 

SONG TỬ

Song Tử quá chủ quan với sức khỏe của mình. Tháng 9 dương bạn sẽ gặp phải họa sức khỏe, có thể là bị ốm một trận nặng hoặc bị tai nạn xe cộ nhẹ. Bạn phải cân nhắc việc đi phượt cùng bạn bè, đừng vì ham vui mà liều mình nhé.

3 cung hoàng đạo cẩn thận vận sức khỏe sa sút trong tháng 9 dương lịch-3

Cố gắng tập thể dục đều đặn vì chỉ có việc đó mới giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh thêm. Không nên ăn quá nhiều đồ béo và chiên rán, cơ thể bạn không đào thải được những thứ đó sẽ làm cho hệ tiêu hóa rơi vào tình trạng trầm trọng, khó chữa vả ảnh hưởng đến thể trạng của bạn.

Bùi Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-can-than-van-suc-khoe-thang-9-duong-n-195373.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất