3 cung hoàng đạo chỉ việc 'ngồi chơi xơi nước', đếm tiền vào năm 2019

Nếu bạn may mắn thuộc 1 trong 3 cung hoàng đạo này thì tương lai của bạn sẽ là phúc lộc đầy nhà đó.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Năm 2018, vận trình của Kim Ngưu chưa thực sự tốt nhưng sang năm 2019 mọi sự hanh thông như ý. Năm nay chính là một năm nổi bật của bạn, sẽ gặt hái được vô số những điều may mắn. 

Có quý nhân phù trợ, năm 2019, cung hoàng đạo này bất ngờ gặp được người tốt, hết lòng giúp đỡ  bạn. Đặc biệt là người làm kinh doanh, công việc phất lên như diều gặp gió, tiền vào như nước. Những đơn hàng cứ đến ầm ầm, chính bạn cũng không ngờ mình lại hợp việc buôn bán như vậy. 

Cuộc sống sung túc, bạn sắm nhà, sắm xe, sang trọng... Càng sang trọng càng có nhiều mối quan hệ tốt, càng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều người có tiếng tăm, nhiều tiền nhiều của. 

3 cung hoàng đạo chỉ việc ngồi chơi xơi nước, đếm tiền vào năm 2019-1

Cấp trên nhìn ra năng lực của bạn, giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng là những hợp đồng lớn và có hoa hồng hậu hĩnh. Vận tình duyên cũng nhờ đó mà hanh thông. Cố gắng yêu thương và trân trọng người bên cạnh, năm nay là năm hợp để đưa tình yêu của bạn tiến xa hơn nữa đó.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Năm 2019 là một năm phát tài phát lộc đối với Ma Kết. Mọi chuyện đối với bạn vô cùng hanh thông. Bạn đã làm một việc tốt đó là giúp đỡ những người xung quanh mình, đồng nghiệp của mình, không ganh đua, không bon chen. Có lẽ vì vậy mà bạn nhận được sự thương yêu tín nhiệm của nhiều  người và tự nhiên một bước lên đời.

Cấp trên thăng chức cho bạn, cơ hội kiếm tiền nằm trong lòng bàn tay. Cuộc sống của bạn sau khi mua xe hơi tự nhiên phất lên đỉnh điểm. Cứ ngỡ mua xe là mạo hiểm nhưng không ngờ điều đó lại mở ra mối quan hệ làm ăn càng ngày một tốt.

3 cung hoàng đạo chỉ việc ngồi chơi xơi nước, đếm tiền vào năm 2019-2

Chuyện tình duyên của Ma kết cũng vô cùng rực rỡ. Năm nay bạn có nhiều mối quan hệ nên gặp được người tâm đầu ý hợp và bạn thực sự rất yêu thương người đó. Chấm dứt thời kì độc thân đi nhé, nếu cảm thấy người ấy hợp với mình thì nên tính chuyện kết hôn đi là vừa. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của bạn còn lên nữa đó, tiền bạc khỏi lo không rủng rỉnh. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không thực sự là người tài giỏi nhưng lại vô cùng ôn hòa, bao dung độ lượng. Nhờ vậy mà bạn thực sự chiếm được cảm tình của  mọi người trong công việc, từ đồng nghiệp đến cấp trên. Có được tấm chân tình này cộng thêm sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, bạn đang dần có được vị trí tốt trong công việc vì được cấp trên tin tưởng.

Tiền bạc cũng từ đó mà đổ về, chức tước cũng tăng lên dần. Ban đầu sợ hãi, lo lắng làm không xong nhưng sau đó thì bạn cảm thấy công việc đó vô cùng phù hợp với bạn. Biết kiếm tiền, biết tiết kiệm tiền đó là ưu điểm của bạn. Bạn thực sự có thể chiếm được ưu thế nhờ điều này. Tích vốn liếng làm giàu đó là điều bạn nghĩ đến đầu tiên. Sự mạo hiểm giúp bạn kiếm về bộn tiền trong năm 2019.

3 cung hoàng đạo chỉ việc ngồi chơi xơi nước, đếm tiền vào năm 2019-3

Cuộc sống của Bảo Bình phải nói là viên mãn nhất là chuyện tình yêu. Bạn mong muốn có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bên người ấy và sẽ dốc hết sức mình để có thể làm được việc đó. Tình cảm mới là điều quan trọng, tiền bạc hãy để đó là thứ yếu nhé, đừng vì tiền mà làm ảnh hưởng tới tình yêu của mình. Bảo bình đang làm rất tốt điều đó nên năm 2019 đích thị là năm bạn cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-chi-ngoi-choi-xoi-nuoc-dem-tien-nam-2019-n-169457.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất