3 cung hoàng đạo gặp nhiều trắc trở và khó khăn trong tháng 6

Đứng trước những thay đổi trên bầu trời Chiêm Tinh, cuộc sống của cung hoàng đạo này sẽ bị lệch khỏi quỹ đạo mong muốn.

Cự Giải

Tuần cuối của tháng 6 có thể sẽ có rất nhiều niềm vui và phấn khích khi bước sang mùa hoàng đạo của bạn. Nhưng trước đó, với ba tuần đầu tiên ở mùa Song Tử, cuộc sống của bạn sẽ bị hạ nhiệt và có chút trầm lắng hơn so với những kì vọng về một mùa hè sôi động.

Mặt Trời đang tác động vào ngôi nhà về mặt tinh thần, đòi hỏi bạn cần dành thời gian để lắng nghe nội tâm và nuôi dưỡng tâm hồn mình tốt hơn. Bây giờ là khoảng thời gian tạm lắng để bạn nghỉ ngơi, chiêm nghiệm về những gì đang xảy ra trong cuộc sống.

Những kí ức không vui trong quá khứ có thể sẽ tái hiện, như một bài kiểm tra xem liệu bạn đã chữa lành những vết thương và sẵn sàng để bước tiếp hay chưa.

Ngoài ra, với Sao Thổ nghịch hành sắp tới, bạn có thể cảm thấy lo lắng khi đối mặt với những sự mất mát hoặc những tình huống vượt ngoài tầm kiểm soát.

3 cung hoàng đạo gặp nhiều trắc trở và khó khăn trong tháng 6-1

Ma Kết

Năng lượng không ổn định, thiếu nhất quán của mùa Song Tử đang thay đổi những thói quen và lịch trình của Ma Kết. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vì một số kế hoạch của bạn có thể sẽ bị xen ngang - trì hoãn, thậm chí là đổ bể.

Trong tuần tới, Sao Thổ, hành tinh chiếu mệnh của bạn sẽ nghịch hành, nên bạn là một trong những cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự kiện Chiêm Tinh này. Sao Thổ nghịch hành lần này tác động tới các vấn đề về tài chính và các nguồn lực xung quanh bạn.

Bạn là mẫu người kỷ cương và quy tắc. Nhưng bây giờ là lúc để xem xét lại cách các ranh giới đang vận hành trong cuộc sống, đặc biệt là trong việc bạn sử dụng thời gian và tiền bạc. Hãy điều chỉnh lại các ranh giới, quy tắc nếu bạn đang cảm thấy gò bó.

3 cung hoàng đạo gặp nhiều trắc trở và khó khăn trong tháng 6-2

Bảo Bình

Với việc Sao Thổ nghịch hành bạn trong chính cung hoàng đạo của bạn, tâm điểm cuộc sống trong tháng 6 sẽ xoay quanh cách bạn đang thể hiện bản thân, hình ảnh mà bạn đang hướng tới, và con đường mà bạn đang bước đi để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Bạn được yêu cầu đánh giá lại cách bạn đang hành động, cũng như sự tương tác - kết nối của bản thân với thế giới. Bạn có đang một mình hay tách biệt với những người xung quanh? Hay bạn có đang cố kìm hãm chính bản thân mình và che giấu đi con người thật?

Là cung hoàng đạo của những điều "bất quy tắc", đôi khi bạn có xu hướng đi theo cách của riêng mình, khác hẳn so với thông lệ của số đông. Điều bạn cần làm lúc này là tìm cách hòa hợp những bản sắc độc đáo của cá nhân bạn với những giá trị của tập thể hoặc trong một mối quan hệ nào đó.

=>Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/3-cung-hoang-dao-gap-nhieu-trac-tro-va-kho-khan-trong-thang-6-av3079386.html

chiêm tinh 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất