3 cung hoàng đạo nhất định không được cho ai vay tiền trong tháng 9 dương

Nếu cố tình cho người khác vay tiền, vận tài lộc của bạn sẽ bị hút hết, tiền bạc "đội nón ra đi".

Bảo Bình

Là người tính tình ôn hòa, vui vẻ lại luôn bao dung, nhiệt tình giúp đỡ người khác nên Bảo Bình luôn được bạn bè quý mến. Tuy nhiên cũng có những người bạn không thực sự chân thành mà còn lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin, sự độ lượng của bạn để thường xuyên vay mượn. Món tiền vay đi rồi khó đòi. Trong số đó có những người đòi còn không trả.

3 cung hoàng đạo nhất định không được cho ai vay tiền trong tháng 9 dương-1

Tháng 9 này là tháng Bảo Bình được 12 cung hoàng đạo cảnh báo nhất định không cho ai vay tiền kể cả là bạn thân nhé. Phải tìm cách từ chối khéo léo nếu không bạn sẽ mất đi nhiều cơ hội tài lộc của bản thân mình đó.

Một khi cho vay tiền tức là cho đi vận may của mình. Bảo Bình nhất định không được mắt sai lầm này nếu không muốn bị mất hết tiền của.

Bạch Dương

Là người vui vẻ, năng nổ cũng khá thoáng trong cuộc sống nên Bạch Dương vô cùng ngại từ chối bạn bè ngay cả những cuộc vui và những lúc cần sự giúp đỡ. 

Tháng 9 là một tháng tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội trong công việc cũng nhiều lên trông thấy.

Tuy nhiên trong tháng này bạn không nên mang tiền đầu tư vào các mối làm ăn lớn, cũng hạn chế mua bán bên ngoài với những mặt hàng có giá trị nhé.

3 cung hoàng đạo nhất định không được cho ai vay tiền trong tháng 9 dương-2

Tình hình ổn định về tài chính nhưng không được hoang phí, đặc biệt không hợp để cho ai vay tiền. Các món tiền cũ thì cố gắng lấy về để tăng thêm nguồn vốn liếng. Một vài người có thể trách cứ bạn vì không giúp họ những bạn nhất định phải kiên trì vì cho đi là cho mất lộc của mình.

Kim Ngưu

Tính tình Kim Ngưu tự lập và hết sức phóng khoáng. Trong các cuộc vui bạn không bao giờ ngại chi tiền dù đó là món tiền khá lớn. Thế nên bạn được nhiều đồng nghiệp yêu mến, những người bạn cũng hết sức trân trọng bạn. Nhưng phải dừng lại việc này ngay lập tức nhé. 

Nếu tiếp tục tiêu tiền theo kiểu có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thì bạn sẽ chẳng bao giờ tiết kiệm được đồng nào đâu. Trong khi bạn bè giàu lên nhanh chóng thì bạn vẫn cứ đứng yên vì tiền bạc đã tiêu hết rồi.

3 cung hoàng đạo nhất định không được cho ai vay tiền trong tháng 9 dương-3

Thật may, tháng 9 là tháng bạn gặt hái được khá nhiều thành công trong đó có vận may về tiền bạc. Người làm kinh doanh tự nhiên nhận món hời lớn.

Điều cảnh báo bạn chính là trong tháng này nhất định không cho ai vay tiền dù đó là bạn bè thân thiết, là những người đã giúp bạn. Tìm lý do để từ chối đó là nhiệm vụ của bạn. Nhất định không được dễ dãi hay cả nể nhé. Nếu có thể thì nên gửi ngân hàng một khoản nhỏ đi, đến lúc có người hỏi đỡ khó ăn khó nói.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-khong-duoc-cho-ai-vay-tien-trong-thang-9-n-164006.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất